เป๊ปรับพลาดให้สิงห์นิดเดียวพัง


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับพลาดท่าแพ้ เพียงเพราะเหตุการณ์แค่ไม่กี่นาที ทั้งที่เกมเหนือกว่า เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันเสาร์
    ซิตี้ ครองบอลได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนในครึ่งเวลาแรก แต่กลายเป็นเชลซีที่ได้ประตูขึ้นนำจากโอกาสยิงตรงกรอบครั้งแรกจาก เอ็นโกโล ก็องเต้ ซัดเต็มแรงเสียบใต้คานเข้าไปในนาทีที่ 45
    ครึ่งหลัง เชลซี เปิดเกมรุกหนักขึ้น และได้ประตูเพิ่มอีก เมื่อ ดาวิด ลุยซ์ โหม่งเช็ดบอลจากลูกคอร์เนอร์ย้อยไปหา เอเดอร์สัน ก่อนบอลเข้าประตูไปเป็น 2-0
    กวาร์ดิโอล่า ปฏิเสธที่จะวิจารณ์ผู้เล่นของตัวเอง และเลือกที่จะกล่าวยกย่องชื่นชมว่าแต่ละคนทำได้ดีที่สุดแล้ว
    "เชลซี โจมตีขึ้นมาทางซ้าย แค่เราไม่สามารถคุมพื้นที่ตรงนั้นไว้ได้ในตอนนั้น  ที่จริงแล้วเราเล่นได้ดีกว่านัดอื่นๆที่เราชนะเสียอีก"
    "การเล่นของเราในครึ่งเวลาแรกนั้นดีอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขามีโอกาสน้อยมาก แต่ทำประตูได้ และในครึ่งหลังเราก็ยังมีหวังที่จะกลับมาจนนาทีสุดท้าย"
    "ผมค่อนข้างประทับใจผู้เล่นของผม กับสิ่งที่พวกเขาทำจากการที่ต้องลงสนามในทุก 3 วัน เราเล่นได้อย่างโดดเด่นมากยกเว้นช่วง 5-8 นาทีนั้นเท่านั้น"
    "เราพยายามที่จะเป็นแชมป์ให้ได้ ทุกคนต้องการเอาชนะเรา ตอนนี้เราต้องฟื้นสภาพร่างกายให้ทันสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก"
    "เรายังมีคงแต้มากอยู่ และยังเหลือเตะอีกหลายนัด เราต้องแน่นอนและสม่ำเสมอ และวันนี้ผมว่าเราทำได้ดี ดังนั้นผมจึงงไม่ได้มีปัญหาอะไร"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"