มูรินโญ่พอใจถล่มฟูแล่มแต่ติงครึ่งหลังมีแผ่ว


เพิ่มเพื่อน    

โชเซ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ หลัง ทัพปีศาจแดง เปิดบ้านถล่ม ฟูแล่ม 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่วายตำหนิลูกทีมเล่นแผ่วลงไปในครึ่งเวลาหลัง แต่ยืนยันโดยรวมพอใจกับผลงานของลูกทีม

โดยแค่ช่วง 45 นาทีแรก ยูไนเต็ด ก็สามารถคุมสถานการณ์ไว้ได้แบบหายห่วงแล้ว หลังได้ประตูขึ้นนำเร็วจาก แอชลีย์ ยัง น. 13 ตามด้วย ฆวน มาต้า กับ โรเมลู ลูกากู ก่อนจบพักครึ่งไปด้วยสกอร์ 3-0 ฟูแล่ม ทวงคืนกลับไปได้หนึ่งลูกจากจุดโทษ ในครึ่งหลัง แต่ เจ้าบ้าน ก็มาย้ำชัยชนะได้จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 82

"ครึ่งแรกเราทำได้ดีมากจริงๆ เราไม่เปิดช่องให้ฟูแล่มได้สักครั้ง เราแข็งแกร่มาก เล่นได้อย่างดุดัน และโจมตีด้วยความต่อเนื่อง หลายครั้งเราเล่นฟุตบอลได้อย่างสวยงาม ครึ่งแรกืถือว่าสมบูรณ์แบบ ครึ่งหลังเป็นความผิดของ รานิเอรี่ เขาเปลี่ยนตัว 2 ตำแหน่งเพื่อแก้เกม และทำให้เราเจอปัญหาที่เราไม่เจอในครึ่งแรก ผมยังคิดว่ามันอาจเป็นเพราะนักเตะของเราเหนื่อยหรือเปล่า มีบางปัจจัยที่ทำให้ครึ่งหลังของเราไม่ดีเท่าครึ่งแรก"

กุนซือทีมปีศาจแดง ยังกล่าวต่อ "เราขยันวิ่งกันดีไม่ว่าจะตอนที่มีบอลหรือไม่มีบอล ตอนที่ไม่มีบอลเราเพรสได้ดี เราทำให้ มิโตรวิช อยู่ห่างจากประตูไว้ได้ ด้วยการต่อบอลง่าย แค่จังหวะหรือสองจังหวะ เราทำได้ดีมาก สามแมทช์สุดท้ายเราไม่แพ้ แต่ก็ไม่ชนะ ตอนนี้เรามีเกมนอกบ้านอีก 2 นัด ก่อนจะกลับมาเตะในบ้านอีก 2 นัด ไว้มาดูกันว่าเราจะได้คะแนนมากขึ้นเท่าไหร่จากเกมเหล่านี้"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"