แค่ขับปาดหน้าถึงฆ่ากัน-จับมือปืนยิงรถตู้


เพิ่มเพื่อน    

    จับหนุ่มวัย 26 ปีเสียอนาคตเพราะความเมาและโทสะ ขับกระบะปาดหน้ากับรถตู้ ไล่ไปถึงที่เปลี่ยวชักปืนเถื่อนจ่อยิงคนขับรถตู้วัย 50 เสียชีวิต ค้นบ้านพบสะสมปืนไว้ 6 กระบอก กระสุนกว่า 300 นัด และยาเสพติด 
    เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมนี้ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สส.ภ.จ.ปทุมธานี, พ.ต.อ.ทูน เดชคุณมาก ผกก.สภ.คลองห้า กับพวก ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายภาสกร หรือตอง ภาประจง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/54 หมู่ 4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ลงวันที่ 9 ธ.ค.2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร จับได้ที่บ้านพัก พร้อมกับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู หมายเลขทะเบียน 3 กต 3067 กรุงเทพมหานคร ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ นอกจากนี้ จากการตรวจค้นบ้านยังพบอาวุธปืนยาว 1 กระบอก ปืนสั้น 2 กระบอก มีทะเบียน 1 กระบอก เถื่อน 1 กระบอก ปืนยาวอัดลม ไม่มีทะเบียน 2 กระบอก เครื่องกระสุนปืนชนิดต่างๆ 325 นัด กัญชา 142.20 กรัม ยาบ้า 47 เม็ด 
    จากการสอบสวน นายภาสกรให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงนายสิทธิชัย หรือยักษ์ ชอบธรรม อายุ 50 ปี คนขับรถตู้ เนื่องจากมีการขับรถปาดหน้ากันไปมา 2 ครั้ง จึงเกิดความโมโห เพราะตอนนั้นมีอาการมึนเมาอยู่แล้ว ตนจึงขับรถตามไปจนถึงทางเปลี่ยว เร่งเครื่องแซงแล้วใช้อาวุธปืนเถื่อนขนาด 9 มม. ยิงใส่ผู้ตาย 2 นัด นัดแรกโดนเข้าที่ข้างประตูรถของตนเอง ส่วนอีกนัดไปโดนคนขับรถตู้ ก่อนจะเร่งเครื่องหนีไปโดยไม่รู้ว่าคนขับรถเสียชีวิต  
    ด้าน พล.ต.ท.อำพลกล่าวว่า กรณีนี้เป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้น เนื่องจากเป็นแค่การขับรถปาดหน้ากันเท่านั้นเอง ถึงกับต้องยิงกันจนเสียชีวิต ซึ่งคดีนี้เป็นคดีที่สะเทือนขวัญพี่น้องประชาชนอย่างมาก ตนจึงได้สั่งกำชับให้เร่งรัดจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่เร่งติดตามจนสามารถตามจับคนร้ายได้เร็ว นอกจากนี้ จะได้ให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่เพิ่มการตั้งจุดสกัด จุดตรวจ เพื่อความเข้มข้นในการตั้งด่านตรวจเพื่อป้องกันอาชญากรรม และกำชับทุกพื้นที่ในเขตภูธรภาค 1 ให้ตรวจขันเรื่องอาวุธปืนด้วย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"