"นั่งในหัวใจ"


เพิ่มเพื่อน    

       ไม่เล่นการเมือง มุ่งแต่นโยบายแก้ปัญหาปากท้องแนวทางหลักของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่เริ่มรุกลงไปในหัวใจคนหาเช้ากินค่ำอย่างเรื่องอีโคโนมี หรือเศรษฐกิจแบ่งปัน เช่นทำคนขับรถแกร็บคาร์ให้ถูกกฎหมาย

       ล่าสุด “พี่มาร์ช” พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย และผู้ดูแลยุทธศาสตร์ด้านดิจิทัล เจอเข้ากับตัวเอง เมื่อกำลังเดินทางไปสัมมนาตามภารกิจที่พรรคมอบหมาย  

       แต่ปรากฏว่า รถของตัวเองถูกชนและต้องรอประกันมาเคลียร์เป็นเวลานาน ด้วยความรับผิดชอบและเกรงว่าจะไม่ทันงาน จึงให้คนขับรถอยู่ทำธุระตรงนี้ให้จบ และตัวเองจะนั่งแท็กซี่ไปงานเอง

       แต่ผ่านไปหลายสิบนาที  “พี่มาร์ช” เรียกแท็กซี่ไป 5 คัน แต่ไม่มีใครยอมไป โดยอ้างว่า "ต้องรีบไปส่งรถ”  “ไปเติมแก๊ส” และนอกเส้นทางบ้าง ซึ่งเชื่อว่าเป็นปัญหาที่ชาวกรุงเซ็ง...

       จนกระทั่งตัดสินใจเรียกแกร็บคาร์มารับและไปส่งโฆษกภูมิใจไทยได้ทันเวลา โดยก่อนลงจากรถ ด้วยความที่เป็นคนเฮฮามนุษยสัมพันธ์ดี “พี่มาร์ช” จึงได้ขอบคุณคนขับแกร็บคาร์ พร้อมกล่าวเชิญชวนว่า 

     “อย่าลืมไปเลือกตั้ง 24 ก.พ.62 ด้วยนะครับ”

       “พี่คนขับแกร็บคาร์” ตอบกลับทันทีว่า “ไปเลือกพรรคภูมิใจไทยและพี่มาร์ชแน่นอน เพราะเป็นผู้ผลักดันให้ขับรถแกร็บคาร์ถูกกฎหมาย”

     “โฆษกมาร์ช” ยิ้มแก้มปริ เพราะนโยบาย ภท.ได้ไปนั่งในหัวใจคนหาเช้ากินค่ำแล้ว

ช่างสงสัย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"