คล็อปป์ขอหงส์ทุ่มสุดตัวคว่ำนาโปลี


เพิ่มเพื่อน    

เจอร์เกน คล็อปป์ พยายามกระตุ้น ลิเวอร์พูล ทุ่มสุดตัวในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชี้ชะตากับ นาโปลี เพื่อไม่ให้ความพยายามที่อุตส่าห์ทำมาเมื่อฤดูกาลที่แล้วต้องเสียเปล่า เผยเชื่อมั่นมาตลอดว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะต้องคืนฟอร์มสุดยอดได้อีกครั้ง หลังเพิ่งทำแฮทริกในเกมล่าสุดในลีก ยืนยันพร้อมอวยพรทีมคู่แข่งจากอิตาลี และ เปแอสเช ให้โชคดี ถ้าเป็นฝ่ายตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์จากกลุ่มนี้ไปได้
        ลิเวอร์พูล ที่แพ้ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2018 จะต้องเอาชนะ ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ให้ได้สถานเดียวในเกมที่ แอนฟิลด์ คืนวันอังคารนี้ เพื่อโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดย คล็อปป์ เรียกร้องให้ผู้เล่นของตนพิสูจน์ระดับฝีเท้าที่แท้จริงให้ทุกคนได้เห็นกันอีกครั้ง
        "เราทำได้ไม่ดีในเกมที่บ้านของ นาโปลี ดังนั้นอันดับแรก เราอยากจะแสดงให้ดูว่าเราเหนือกว่าที่เห็นวันนั้น" คล็อปป์ กล่าว "และเรายังต้องขอความช่วยเหลืออจากแฟนบอลที่แอนฟิลด์อีกครั้ง พวกเขาช่วยเราได้ในเกมใหญ่ที่มีความหมายสำคัญอย่างนี้ นี่เป็นเกมที่มีความสำคัญอย่างมากจริงๆ"
        "ปีที่แล้วเราทำแทบทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อการได้เข้ามาเล่นในทัวร์นาเมนท์นี้อีกครั้ง แม้เข้าถึงนัดชิงชนะเลิศได้ แต่เรารู้ว่าเราต้องทำอันดับให้ดีในลีกด้วย"
        "เรารู้ว่าเราต้องได้ผลการแข่งขันแบบไหนจากเกมในวันอังคารนี้เพื่อที่จะเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ อยู่ที่ตัวเราเองว่าจะทำได้หรือไม่"
        "เกมในบ้านของเราจนถึงตอนนี้ ถือว่ายังไม่น่าประทับใจมากนัก นาโปลีรู้ดีว่าพวกเขาจะต้องเจองานหนักแน่ แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเราจะต้องเล่นอย่างแข็งแกร่งมากเป็นพิเศษ"
        อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล เหมือนเจอภูเขาลูกใหญ่ที่ต้องปีนข้าม
เมื่อต้องมาเตะนัดชี้ชะตากับทีมที่แข็งแกร่งมากอย่าง นาโปลี ซึ่ง คล็อปป์ กล่าวเพิ่มเติม "ผมเชื่อว่าทุกคนจะได้รับสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ ดังนั้นหากเราดีพอ เราจะต้องได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการแน่และผ่านเข้ารอบ และหากผลออกมาไม่เป็นอย่างนั้น เราจะแสดงความยินดีกับ นาโปลี และ เปแอสเช"

        สรุปโปรแกรมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2018 มีดังนี้ ชาลเก้ 04 พบ โลโคโมทีฟ มอสโก, กาลาตาซาราย พบ ปอร์โต้, คลับ บรูช พบ แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน พบ พีเอสวี, บาร์เซโลน่า พบ ท็อตแน่ม, เร้ด สตาร์ พบ เปแอสเช, โมนาโก พบ ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล พบ นาโปลี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"