ไก่เดือยทองลุ้นบาร์ซ่าพักตัวแมทช์สุดท้ายกลุ่ม บี


เพิ่มเพื่อน    

 
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เจอศึกหนักเยือน นูคัมป์ คืนวันอังคารนี้ ต้องชนะ บาร์เซโลน่า ให้ได้ เพื่อเบียด อินเตอร์ เข้ารอบ ลุ้น บาร์ซ่า ที่ลอยลำไปแล้ว พักตัวสำคัญ เปิดช่องให้ทีมจากลอนดอนพอจะมีหวังบุกคว้าชัยส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม
        ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องไปเยือน นูคัมป์ ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารนี้ และอาจต้องชนะเท่านั้นถึงจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ เพราะเวลานี้ พวกเขา มี 7 คะแนนเท่ากับ อินเตอร์ มิลาน ที่จะเปิดบ้านรับการไปเยือนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในกลุ่ม บี ซึ่งอะไรก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้ต้องวัดผลการแข่งขันทั้งสองสนาม
        เดเล่ อัลลี่ มิดฟิดล์ทีมไก่เดือยทอง ก่อนเกม กล่าวว่า หากเขาสามารถนำสเปอร์ส บุกไปชนะ บาร์เซโลน่า ได้ คงเป็นอะไรที่สุดยอดมากและเป็นอะไรที่ลืมไม่ลงไปอีกนาน ขณะเดียวกัน ก็ยังยอมรับว่า การได้ไปเตะที่ นูคัมป์ เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เขาใฝ่ฝันในการเล่นอาชีพ
        อัลลี่ ซัดประตูที่ 50 กับ ท็อตแน่ม ไปเมื่อคืนวันเสาร์ นัดที่บุกไปชนะ เลสเตอร์ 2-0 และหลังจากที่ สเปอร์ส ไม่สามารถชนะคู่แข่งได้ใน 3 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนจะมาคืนชีพด้วย 2 นัดถัดมา
มิดฟิลด์ตัวแสบของทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ชัยชนะที่ สเปน จะเป็นหนึ่งในความสำเร็จของทีมชุดนี้
        สรุปโปรแกรมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2018 มีดังนี้ ชาลเก้ 04 พบ โลโคโมทีฟ มอสโก, กาลาตาซาราย พบ ปอร์โต้, คลับ บรูช พบ แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน พบ พีเอสวี, บาร์เซโลน่า พบ ท็อตแน่ม, เร้ด สตาร์ พบ เปแอสเช, โมนาโก พบ ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล พบ นาโปลี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"