'เอมมี่'แถลงข่าวทั้งน้ำตา วอนคนโกงแชร์คืนเงิน


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่านักแสดงสาวเซ็กซี่จากภาพยนตร์เรื่อง 777 นะชาลีติ (พระสีวลี) อย่าง "เอมมี่ แม็กซิม" หรือ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ฉ้อโกงแชร์ เสียหายหลายล้านบาท ล่าสุดเอมมี่ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมกับคุณแม่และทนายความส่วนตัวถึงประเด็นดังกล่าวว่าตนไม่ได้โกงใคร ยืนยันหากคนที่โกงตนไปคืนเงิน ทุกคนก็จะได้เงินคืนเช่นกัน
          "เอมมี่ยืนยันว่าไม่ได้โกงใคร แต่มีคนโกงเอมมี่ไปเงินถึงกว่า 40 ล้าน ซึ่งเป็นเท้าแชร์ในวงนึงของเอมมี่ ซึ่งพอเปียเงินไปแล้ว กลับไม่มีเงินจ่ายคืน จนทำให้เอมมี่ต้องเอาเงินตัวเองเข้ามาหมุนและให้เท้าแชร์คนอื่นๆในวงอื่น ประจวบกับที่ผู้ที่ได้รับความเสียหายเข้ามาแจ้งความพอดี ซึ่งตอนนี้คนที่โกงเอมมี่ ทราบตัวแล้ว และจะมีการนัดไกล่เกลี่ยกัน 
          ตอนแรกเล่นกันแค่เพื่อนๆกลุ่มนักแสดงด้วยกัน ตอนนี้มันหลายคน หลายวง เกิน 10 วง เงินต้นของแต่ละวงมีตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้าน นี่คือเงินต้นของแต่ละวง ถ้ารายเดือนก็ส่งมากหน่อย ถ้าพูดถึงตั้งแต่เปิดแชร์มาเอมมี่ก็ยอมรับว่าหลายล้าน แต่เอมมี่ก็เอามาซัพพอร์ตแทนเงินคนที่เขาโกงเราไปด้วย มันเป็นแชร์ออนไลน์ มันเป็นเงินหมุน คนที่เล่นก็คือคนที่เจอกันตามโซเชียล ความไว้ใจไม่สามารถไว้ใจคนข้างนอกได้เลย แต่ทุกคนไว้ใจเอมมี่เพราะคือเอมมี่แม็กซิม และทุกคนได้รับเงินจากเราจริงๆ แต่ที่สะดุดเพราะมีคนกลุ่มนึงนำเงินเอมมี่ออกไปและไม่เอามาจ่าย เปียเงินออกไปแล้ว แล้วตอนหลังมาบอกว่าไม่มีจ่าย 
          บางคนก็ 10ล้าน บางคน 13 ล้าน ด้วยความที่เราเล่นกันมานาน พอไม่จ่ายเอมมี่ก็เอาเงินที่เงินรับจากลูกแชร์คนอื่นมาซัพพอร์ตเขา เอมมี่เอาเงินตัวเองออกไปให้เขาแล้วเล่นกับเอมมี่ต่อ ที่เรายังให้เขาเล่นต่อคือเขามีการผ่อนจ่ายมาเรื่อยๆ แต่ที่เจอหนักๆเลยคือตอนหลังจากที่เอมมี่กลับมาจากอินเดีย เขาบอกว่าเขาไม่มีจ่าย แต่ถ้าคนเดียวเอมมี่ยังไปต่อได้เพราะยังมีรายได้จากการเปิดวง แต่พักหลังมีคนมาบอกกับเอมมี่ว่า 4-5 คนนี้สนิทกัน คุยกันทุกวัน และยอดคุณต้องจ่ายวันละ 8-9 แสน เพราะมันมีดอกเบี้ย แล้วเขาเอามือต้นๆ แล้วเขามาด่าเอมมี่ว่าจะให้ทำยังไง เพราะเขาก็เสียเงินมือเท้าไปแล้ว แต่เอมมี่ต้องเอามาสำรองให้คุณ มันใช่เหรอคะ ในวันที่เราได้รับมันเหมือนไม่ได้รับเพราะเราต้องเอามาแทนคนที่ไม่มาจ่าย 13 ล้าน คือมันต้องเปิดวงทดๆขึ้นมา

 

 

          ถ้าเอมมี่โกงเอมมี่ต้องรวยสิ ที่เขาบอกว่าส่งมือแรกแล้วเอมมี่บอกล่ม ไม่จริงค่ะ พี่คนที่มาแจ้งความ คนที่ปิดแมส ที่เคยให้สัมภาษณ์นักข่าว จริงๆยอดเขาแค่ 26,000 บาท คืออาจจะเป็นเพราะดวงเขา เขามาเล่นวันแรกตรงกันวันที่คนกลุ่มนั้นเอาเงินเอมมี่ออกไปพอดี มันไม่ได้เรียกว่าล่มนะคะ ละที่เอมมี่ต้องเปิดวงเพิ่ม คนที่เล่นๆมาก่อนจะไม่ได้รับเงิน และที่เอมมี่เปิดต่อเพราะมีคนที่โกงเอมมี่ไปยอด 40 ล้านเนี่ย ติดต่อเอมมี่กลับมาว่า พี่คะหนูจะผ่อนพี่นะคะ เอมมี่ก็เลยคิดว่าอย่างน้อยเราก็มีเงินกลับมา ไม่มากก็น้อย 
          อย่างคนที่ยอด 10 ล้าน เขาบอกว่าถ้าเราไม่คิดดอกเขา ยอดเขาจะประมาณ 7 ล้าน เอมมี่ก็บอกว่ายอมเสียเปรียบ งั้นเอมมี่ขอ 7 ล้านก็ได้ค่ะ หลังจากคุยกันก็ดันมีข่าวเกิดขึ้นมาว่าเอมมี่โกงแชร์ เขาก็เลยโกรธ หาว่าเราไปพูดว่าเขาโกง แล้วก็ไม่เอาเงินมาจ่ายเรา และในวันที่เข้าไอซียู ทางตำรวจโทรมาหาคนดูแลเอมมี่ว่าคนที่โกงเงินไปติดต่อมาว่าให้มาไกล่เกลี่ยที่ สน.คันนายาว ส่วนที่เช็คเด้ง อันนี้โชคดีตรงที่เขายอมเซ็นต์เช็คให้เอมมี่แต่สรุปตอนนี้เขาก็ไม่มาจ่ายค่ะ และตอนนี้ก็เตรียมออกหมายจับแล้วค่ะ ไม่ใช่คนในวงการค่ะ ยังไม่มีการติดต่อกลับมาค่ะ แต่ขอแค่คุณเอาเงินมาเคลียร์เรา

 

 

          ตอนนี้เอมมี่เป็นทั้งโจทย์ ทั้งจำเลยค่ะ หนูเป็นท้าวแชร์ เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นถ้าคน 10 คนนี้ไม่เอาเงินเอมมี่ออกไป และคนที่ออกมาแจ้งความก็จะได้รับเงินครบทุกบาท วันนี้เอมมี่เอาหลักฐานมาพอสมควร ส่วน 10 คนที่ไปแจ้งความว่าเราไม่จ่าย ยอดตรงนั้นประมาณ 5-6 ล้านค่ะ แต่คนที่โกงเงินเราไปยอด 40 กว่าล้านค่ะ หลายคนค่ะ เรามีที่อยู่ แต่บางคนอยู่ต่างประเทศ บางคนก็เหมือนเป็นท้าวจากที่อื่นละเหมือนเอาของเราไปหมุน แรกๆจ่ายดีค่ะ แต่วันนี้เขาก็เหมือนปรบมือที่บ้านเอมมี่ล้ม เพราะจะไม่จ่ายเงินให้เอมมี่ เอมมี่ขอบอกนะคะว่าคุณทำให้เราเดือดร้อน (ร้องไห้) คุณทำให้เอมมี่ป่วย คุณทำให้แม่เอมมี่เป็นหนี้โรงพยาบาล แต่เอมมี่ขอเงินเอมมี่คืนได้ไหมคะ ไม่เอาดอกก็ได้ แต่ขอเงินต้นเอมมี่คืน คุณพูดแล้ว คุณมาขอร้องเราแล้วว่าจะมาขอไกล่เกลี่ย เอมมี่ขอเงินเอมมี่คืนได้ไหมคะ วันนี้เอมมี่ไม่ได้มาร้องไห้ดราม่า แต่เอมมี่อยากได้เงินเอมมี่คืน เอมมี่ป่วย เอมมี่อยากได้เงินเอมมี่คืน 
          ทุกวันนี้ออกจากโรงพยาบาลยังต้องกินยากล่อมประสาท เหมือนตัวเองเป็นคนบ้า คุณมีลูก ครอบครัว ก็สงสารเราเถอะ ถ้าวันนี้เอมมี่โกงแม่เอมมี่ต้องไม่ขายของตลาดนัด เอมมี่ต้องมีรถหรูๆขับ เอมมี่ต้องไม่เช่าบ้านอยู่ เอมมี่ต้องไม่เป็นหนี้โรงพยาบาล แล้วคนที่กล่าวหาว่าเอมมี่โกง กว่าหนูจะเป็นเอมมี่แม็กซิมได้ 10 ปี เอมมี่จะทุบหม้อข้าวตัวเองทำไม หนูขอเงินคืนได้ไหมคะ บางคนมาด่าว่าป่วยทำไมเข้าเอกชนได้ คือหนูโชคดีที่ยังมีคนรักหนูอยู่บ้าง เป็นน้องที่รู้จักกันเขาเป็นคนมารับเอมมี่ส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดตอนที่เราป่วย เอมมี่ใช้สิทธิ 30 บาทรักษาทุกโรค และแม่เอมมี่ต้องผ่อนกับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ตอนนี้คุณแม่จ่ายไปแล้วหนึ่งหมื่นกว่าบาทจากการขายขนมมันทอดที่ตลาดนัด ณ วันนี้เอมมี่ไม่มีเงินทุกบัญชี 

 

 

          คือเอมมี่บอกกับอาว่า (ทนาย) หนูไม่ได้อยากเอาใครเข้าคุก หนูไม่ได้อยากมีคดีความกับใคร แค่อยากให้เขาเอาเงินมาคืนเรา ถ้าคนกลุ่มนี้เอาเงินมาให้เอมมี่ พี่ๆทุกคนที่มาแจ้งความ ได้รับเงินแน่นอน และเอมมี่ต้องขอบคุณพี่ๆอีก 50-60 ชีวิตที่ไม่แจ้งความ และยังไว้วางใจเชื่อมั่นในตัวเอมมี่ เอมมี่ขอบคุณจริงๆ ถ้าวันนี้เอมมี่ไม่โดนโกงก่อน คดีนี้ก็จะไม่เกิดขึ้น ทุกวันนี้เอมมี่ก็ยืมเงินข้างบ้านให้ลูกไปโรงเรียน ลูกแชร์บางคนสงสาร โอนเงินให้ลูกเอมมี่ไปโรงเรียน ใครจะบอกหนูไม่มีไม่หนีไม่จ่าย ไม่ใช่ค่ะ หนูไม่มี หนูไม่หนี แต่หนูจ่าย หนูจะทำงานหาเงินมาให้กับพี่ๆทุกคนค่ะ เอมมี่ไม่ได้โกง พร้อมจะสู้ต่อไป พร้อมที่จะทำงานแล้วค่ะ ถ้าใครยังเมตตาเอมมี่อยู่ก็พร้อมยินดีรับใช้ค่ะ เงินที่ค้างอยู่จริงๆตอนนี้ก็ประมาณ 26 ล้าน แต่ตอนนี้หยุกทุกวงแล้วค่ะ รอเจรจาทีเดียวค่ะ จากนี้คงไม่ทำแล้วค่ะ" 


          ด้านทนายบอกว่าต่อไปจะมีการไกล่เกลี่ยกัน เพราะเอมมี่ไม่หนีไปไหนอยู่แล้ว พร้อมทั้งยอมรับว่าผิด พ.ร.บ. แชร์ เพราะเล่นเกิน 3 วง และวงเงินเกิน แต่ไม่ได้ฉ้อโกง เพราะลูกแชร์ได้เปียแชร์ไปแล้วแต่ไม่มีเงินส่งคืน เลยเป็นปัญหาทำให้นักแสดงสาวไม่มีเงินเอามาให้วงที่ยังไม่ได้เปีย ส่วนเรื่องความผิด พรบ. แชร์ ก็มีทั้งโทษปรับ โทษจำ ถ้ามีหมายเรียกมาก็จะไป แต่คงไม่ถึงขั้นจับกุม ซึ่งยังไม่ทราบว่าทางกองปราบจะตั้งข้อหาฉ้อโกงหรือ พรบ.แชร์ ต้องรอหมายเรียกอีกที 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"