'พระสีวลี'ภาพยนตร์แห่งศรัทธา จัดรอบพิเศษเอาใจสายบุญ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เตรียมลงโรงฉายกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์พระสีวลี ผลงานของบริษัทภาพยนตร์พระสีวลี จำกัด ภาพยนตร์อิงธรรมะอนุพุทธประวัติ ที่ยกเอาเรื่องราวของพระสีวลีเถระ หรือ พระสีวลี ที่เป็นพระภิกษุสาวกเอตทัคคะด้านผู้มีลาภมากของพระพุทธเจ้า นับเนื่องในพระอสีติมหาสาวก 80 องค์สำคัญในพระพุทธศาสนาในสมัยพุทธกาล มาถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์ม

          ป๊อบ-โชตณภร บวรมหาบุญบารมี เจ้าของโครงเรื่องและผู้อํานวยการสร้าง เผยถึงที่มาของเรื่องราวทั้งหมดว่า “ตัวผมมีความศรัทธาในพระสีวลี จึงอยากถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของพระสีวลีให้คนทั่วไปได้รับทราบ  ซึ่งจริงๆ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการเข้าโรงฉายไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อประมาณปีที่แล้ว ในตอนนั้นใช้ชื่อว่า 777 นะชาลีติ (พระสีวลี) แต่ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างทำให้พี่น้องหลายๆ ท่าน หลายๆ จังหวัด ไม่มีโอกาสได้รับชม เลยมีการเรียกร้องสอบถามเข้ามาเยอะมาก เราจึงมาคิดว่าน่าจะเอาเข้าโรงฉายอีกครั้ง

          โดยครั้งนี้เราได้มีการถ่ายทำเพิ่มอีกหลายซีน มีการนำเอามาตัดต่อร้อยเรียงใหม่ มีเพิ่มในส่วนของนักแสดงเข้ามาเสริมทัพอีก  เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และการจัดฉายเป็นรอบพิเศษ โดยจะแบ่งโซนไปทุกภาค แต่ไม่ทุกจังหวัด จะมีเปิดให้ชมฟรี 9 รอบ ใน 3 จังหวัด คือ บึงกาฬ ,เชียงใหม่ และ แพร่ นอกนั้นจะเปิดเป็นรอบพิเศษ ติดต่อจองตั๋วได้ทาง อินบ็อกซ์เพจภาพยนตร์พระสีวลี หรือโทรสอบถาม 082-636-1965

          และสำหรับผู้จองตั๋วในการชมภาพยนตร์พระสีวลี จะได้รับสิทธิ์พิเศษ โดยจะได้พบกับทีมนักแสดงนำภาพยนตร์พระสีวลี อาทิ โอ๊ต สุรศักดิ์, ตวง สาวิกา ,เอ พศิน, ปอล ธนัท, แจ๊ค ไอเฟล ฯลฯ และสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมร่วมกิจกรรมกับทีมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ที่จัดฉายรอบพิเศษ  โดยวันที่ 3 - 4 ตุลาคม 2563 จะจัดงานเปิดตัวพร้อมฉายภาพยนตร์ให้ชมฟรี 5 รอบ ในงานกฐินวัดม่วงมีชัย จังหวัดบึงกาฬ”

          ภาพยนตร์พระสีวลี นำแสดงโดย  โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, เอ-พศิน เรืองวุฒิ, แอ-ภัทราริน ปัญญานุตธรรม, ตวง-สาวิกา กาญจนมาศ, เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน, จ๊อบ-ไตรรงค์ ชัยนรานนท์, ชายแฮ็คส์-สุทธา ทวีศรีธนโชค, อธิบดี พันตาวงศ์ หรือ แจ็ค ไอเฟล  ฯลฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"