อัพเดทชีวิต'เอมมี่ แม็กซิม'คดีโกงแชร์ 28 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นคนที่มีประเด็นตลอดเวลา สำหรับ เอมมี่ แม็กซิม โดยวันนี้ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรรายการ เคลียร์ให้จบ  ทางช่อง New18 ขอเปิดใจแบบเจาะลึกโดยเฉพาะเรื่องคดีฉ้อโกงแชร์มูลค่า 28 ล้านบาท  ซึ่งตอนนี้ศาลได้ยกฟ้องแล้ว

          "ศาลยกฟ้องแล้วค่ะ เอมมี่ไม่ได้มีความผิดฐานฉ้อโกง หนูบอกแล้วหนูไม่ได้โกง หนูโดนโกงไปก่อนทำให้มีปัญหา วันที่สืบพยานเราก็ไปฟังคำที่ศาลพิพากษา เขาบอกว่าเหมือนทุกฝ่ายก็ได้รับผลประโยชน์ การตั้งแชร์เกิดขึ้นจริงโดยที่เอมมี่ไม่ได้หลอกลวง ไม่ได้ปิดหนี ศาลก็เลยยกฟ้องเรื่องการชดใช้  ถ้าหนูใจหมาหน่อยหนูก็ไม่ต้องใช้เพราะศาลยกฟ้องแล้ว แต่เขาก็เหนื่อยนะ เขาก็ลำบาก เราเป็นต้นเหตุทำให้เขาเดือดร้อน ฉะนั้นหนูทำงานได้ ก็ต้องแบ่งใช้หนี้ ซึ่งมันหารกันหลายคน อาจไม่ได้เยอะแยะมากมาย แต่หนูก็ยังใช้นะ

          ตอนนี้หนูเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ด้วยค่ะ ขายทุกอย่าง ยกเว้นขายตัวค่ะ  เพราะก่อนหน้านี้มีเจ้าหนี้บอกให้หนูไปขายตัวค่ะ  ตอนแรกโกรธมาก มันมีคนเคยมาขอซื้อหนู หนูก็บอกว่าพี่รบกวนเก็บเงินไว้จัดงานศพดีกว่า หนูพูดดีมากเลยค่ะ เจ้าหนี้ก็บอกถ้าไม่มีเงินก็ไปโกอินเตอร์สิ ส่วนเรื่องที่ผันตัวไปเป็นหมอดู คือไม่ได้เป็นแม่หมอค่ะ แค่ดูได้เฉยๆ ดูได้ 4 ปีแล้ว มีคนในวงการรู้บ้างค่ะ เอมมี่ใช้ศาสตร์ตัวเลข 7 หลัก วันเดือนปีเกิด ตอนไม่ได้ติดอีเอ็มก็ไปดูที่ต่างประเทศ เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง คนต่างประเทศมาดูดวงที่เมืองไทย หนูมีอาจารย์อยู่แล้วหนูก็ไปช่วยเขา เขาดูดวงกับเราเขาก็เอ๊ะทำไมเอ็มมี่รู้ คนจีนเขาก็พูดปากต่อปาก เอมมี่ก็ได้ไปดูทุกเมืองของประเทศจีน"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"