สิงห์บลูส์แบนแฟนบอลทั้ง4คนกรณีเหยียดผิว


เพิ่มเพื่อน    


เชลซี ตัดสินใจลงโทษแบนแฟนบอลของตัวอง 4 คน จากการเข้าชมเกมการแข่งขันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์แล้ว ภายหลังจากก่อเหตุตะโกนด่า ราฮีม สเตอร์ลิง ในทำนองเหยียดผิว ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หนึ่งในแฟนบอลกลุ่มดังนั้น ถูกระบุชื่อคือ โคลิน วิง วัย 60 จาก เบ็คแน่ม โดยภาพจากวิดิโอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีกลุ่มแฟนบอลในแถวล่างสุดชิดกับสนามตรงอัฒจรรย์ฝั่ง แมทธิว ฮาร์ดิ้ง สแตนด์ ตะโกนใส่ปีกผิวสีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างเกรี้ยวกราด ขณะที่เขาเข้าไปเก็บบอลที่ริมเส้น

สเตอร์ลิง ที่อายุครบ 24 ปีในวันนั้น กล่าว ว่าเขาได้ยินเสียงด่าทอเหยียดผิวใส่เขาอย่างรุนแรง ซึ่งเขาก็ได้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ทางตัวแทนของ เชลซี ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ ว่า กำลังมีการตรวจสอบในเรื่องนี้ พร้อมยินดีอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบรวมถึงข้อมูลต่างๆจะถูกส่งมอบให้ ซึ่งตามหลักฐานแล้วทางสโมสรยินดีที่จะดำเนินการลงโทษต่อขั้นรุนแรง แฟนเชลซีรายหนึ่ง ชื่อ นาธาน ลูอิส ที่ยืนอยู่ท่ามกลางกลุ่มแฟนบอลที่ตะโกนใส่ ราฮีม เผยว่า สเตอร์ลิง โดนด่าสารพัด จากกองเชียร์ของเชลซีแทบโซน แต่เขาอ้างว่าไม่ได้ยินว่าด่าว่าอะไรบ้าง แต่ในฐานะที่เขาเป็นคนผิวสีด้วยเหมือนกัน ภายหลังจากมาเห็นภาพรีเพลย์แล้วก็รู้สึกว่าเหตุการณ์ค่อนข้างน่ากลัวอยู่ไม่น้อย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"