ม.6ระเบิดขมับ จม.ลายอมแพ้


เพิ่มเพื่อน    

    นักเรียนชายชั้น ม.6 ครอบครัวฐานะดี ใช้ปืนระเบิดขมับลาโลกขณะที่พ่อแม่บินไปเยี่ยมพี่สาว นศ.แพทย์ที่เชียงราย ทิ้งจดหมายระบุ ปัญหาชีวิตเยอะ พูดกับใครไม่ได้ อ่านหนังสือก็ไม่ทัน ยอมแพ้แล้ว
    เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ร.ต.ท.อภิชัย ไชยสุภาพ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ภายในหมู่บ้านชัยพฤกษ์ ซอย 1/1 บ้านเลขที่ 201/3 หมู่ที่ 1 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่กว่า 80 ตารางวา ที่ห้องน้ำชั้น 2 พบศพนายพันปี หรือน้องภู อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงาย มีรอยกระสุนเข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด มือขวากำอาวุธปืนพกขนาด 9 มม. มีกระสุนในแมกกาซีน 4 นัด และปลอกกระสุนปีนขนาด 9 มม. 1 ปลอก ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
    เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในห้องนอน พบจดหมายลาตาย 1 แผ่น มีข้อความระบุว่า "ขอแค่งานศพเล็กๆ ไม่เอาญาติเยอะจนเกินไป ไม่อยากให้เสียเงินกับภูเยอะ เก็บเงินไว้ให้หนูพูดแทนนะครับ บางทีการที่เก็บทุกอย่างไว้เพียงคนเดียวมันก็ไม่ได้ดีเสมอไปหรอก แต่จะให้ทำยังไงอ่ะ ปัญหาชีวิตเยอะ พูดกับใครก็ไม่ได้ อ่านหนังสือก็ไม่ทัน ยอมแพ้แล้ว ทำแทบตายยังไงก็ตามไม่ทัน อยากเก่งเหมือนคนอื่นบ้าง“ นอกจากนี้ผู้เสียชีวิตยังพิมพ์ลายนิ้วมือของตนเองไว้ที่ท้ายจดหมายอีกด้วย 
    นายสี ใจสว่าง รปภ.หมู่บ้าน ให้การว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อนายพันปีได้ให้ตนเข้าไปดูลูกชายในบ้าน เนื่องจากพ่อแม่ไปหาลูกสาวที่เรียนแพทย์อยู่ จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค. จากนั้นติดต่อลูกชายไม่ได้ ทาง รปภ.จึงมากดกริ่งที่หน้าบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงกลับไปที่ป้อมยามแล้วโทร.บอกพ่อผู้เสียชีวิต ได้รับอนุญาตให้ปีนเข้าไปในบ้าน กระทั่งพบศพนายพันปีอยู่ภายในห้องน้ำ ซึ่งขณะนี้ได้แจ้งข่าวให้ครอบครัวนายพันปีทราบแล้ว 
    ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพนายพันปีส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"