โปเช็ตติโน่ฟุ้งสเปอร์สคู่ควรตามบาร์ซ่าเข้าน็อคเอาท์


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอสทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวยกย่องทีมของตน กับ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่เล่นได้เยี่ยมอย่างคงเส้นคงวามากที่สุดในกลุ่ม บี หลังควงกันเข้ารอบน็อคเอาท์ ด้วยผลเสมอ 1-1 ที่ คัมป์ นู เมื่อคืนวันอังคาร
    แม้ สเปอร์ส จะออกสตาร์ทได้ไม่มี แต่สถานการณ์ดูจะเข้าทางสำหรับการเข้ารอบตลอด อูสมาน เดมเบเล่ ยิงให้ บาร์ซ่า นำเร็วตั้งแต่ 7 นาทีแรก แต่อีกสนาม เปแอสเช ก็ดันบุกไปขึ้นนำ อินเตอร์ มิลาน ได้ที่ ซานซีโร่ ซึ่งหาก ทั้ง สเปอร์ส กับ อินเตอร์ แพ้ด้วยกันทั้งคู่ สเปอร์ส ก็ยังเข้ารอบได้
    หลังจากนั้น เมาโร อิคาร์ดี้ ยิงประตูตีเสมอให้ อินเตอร์ ได้ แต่ ท็อตแน่ม ก็มาได้ประตูตีเสมอ บาร์ซ่า เช่นกันจาก ลูคัส มูร่า จบ 90 นาที สเปอร์ส เข้ารอบตาม บาร์ซ่า ได้สำเร็จ หลังคะแนนยังเท่ากับ อินเตอร์ ประตูได้เสียเท่ากัน -1 แต่ประตูได้ดีกว่า
    "ผู้เล่นของเราสุดยอดมาก ทุ่มเทกันอย่างสุดึความสามารถ ผมดีใจกับแฟนๆ นี่เป็นความสำเร็จครั้งใหญ่สำหรับสโมสร ผมดีใจมากที่เราเข้ารอบ เรากดดันและเครียดเพราะจบเกมเรายังไม่รู้ผลการแข่งขันอีกสนาม กระทั่งอีกไม่กี่นาทีต่อมา เราถึงแสดงอาการดีใจออกมาอย่างสุดขีดได้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"