'บิ๊กโจ๊ก'โชว์อีก! จับแก๊งลวงเสริมอึ๋มเน่า


เพิ่มเพื่อน    

12 ธ.ค. 61 - ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์  หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) แถลงข่าวจับกุมตัว น.ส.ดิธินี ใจกุศล อายุ 33 ปี และ น.ส.หฤทัย รัตนวิไลสกุล อายุ 32 ปี เครือข่ายหลอกลวงให้ทำศัลยกรรมโดยอ้างว่าดำเนินกิจการโดยแพทย์เฉพาะทางผู้ชำนาญการและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เผยว่า พฤติการณ์ทั้ง 2 คน ประมาณต้นเดือนมิถุนายน 2561 ผู้กล่าวหาทราบข้อมูลในโซเชียลมีเดีย โปรแกรมเฟสบุ๊ก โฆษณาศัลยกรรมเสริมความงามให้แก่บุคคลทั่วไป โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง มีรายละเอียดเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน ระบุค่าบริการ 21,000 บาท และค่ายา 1,000 บาท มีรูปภาพประกอบการโฆษณาดังกล่าว ผู้กล่าวหาสนใจจึงได้ติดต่อกลับไปในเพจดังกล่าว พบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ น.ส.ดิธินี  หรือแอล ใจกุศล ซึ่ง น.ส.ดิธินี ได้มอบให้ นางลลิตา แก้วใส เป็นผู้แทนในการติดต่อกับผู้กล่าวหา ผ่านทาง Line ซึ่ง นางลลิตา  ได้แนะนำให้ผู้กล่าวหาไปตรวจเลือดเพื่อนำผลการตรวจไปมอบยัง มาสเตอร์พีชคลินิก ย่านสยามสแควร์ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพ  

ต่อมาวันที่ 29 มิ.ย.61 ผู้กล่าวหาจึงได้โอนเงินค่าบริการให้กับ น.ส.ดิธินี หรือแอล จำนวน 20,000 บาท และโอนชำระค่ายา จำนวน 1,000 บาท ในวันที่ 18 ก.ค.61 ต่อมาวันที่ 19 ก.ค.61 ผู้กล่าวหาได้เดินทางไปรับการผ่าตัดที่ มาสเตอร์พีชคลินิก ย่านสยาม สแควร์ พบกับ น.ส.หฤทัย  รัตนวิไลสกุล เป็นผู้ผ่าตัดเสริมหน้าอกให้ และ น.ส.หฤทัย ยังนัดให้ผู้กล่าวหา ไปตรวจแผลผ่าตัดและตัดไหมเย็บ ในวันที่ 17 ส.ค.61 ที่เอ็มซีคลินิก ย่านสี่แยกรัชโยธิน แขวงพหลโยธิน ซึ่งต่อมาแผลผ่าตัดของผู้กล่าวหา เริ่มมีอาการเจ็บปวดบริเวณผ่าตัดและฟอกช้ำ มีหนองไหล และเลือดซึมตลอดเวลา จึงได้แจ้ง น.ส.หฤทัย ให้ทราบแล้ว แต่ได้อ้างว่าเป็นปกติ 

ทั้งนี้ผู้กล่าวหาไม่เชื่อ เนื่องจากเมื่อมีการผ่าตัดเสริมหน้าอกให้กับผู้กล่าวหาสถานที่ดังกล่าว ก็จัดแพทย์คนอื่นที่ไม่เป็นไปตามที่โฆษณาไว้  ผู้กล่าวหาจึงไปรับการรักษาอาการดังกล่าวจาก รพ.ราชบุรี เนื่องจากแพทย์และสถานเสริมความงามดังกล่าวไม่แสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายของผู้กล่าวหา ต่อมาผู้กล่าวหาทราบภายหลังว่า มีผู้หญิงหลายคนได้รับความเสียหายและเดือดร้อนเช่นเดียวกับผู้กล่าวหา ดังนั้นผู้กล่าวหากับพวก จึงพากันมาร้องทุกข์กับ พงส. ประจำ ศปอส.ตร

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ​​“ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายนั้นได้รับอันตรายสาหัส, ร่วมกันก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในแหล่งกำเนิด สภาพ คุณภาพ ปริมาณหรือสาระสำคัญประการอื่นอันเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ , โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชนอันมิใช่ความผิดฐานหมิ่นประมาทตามประมวลกฎหมายอาญา”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"