หมายเลข17'บิ๊กตู่'เสี่ยงเซียมซี แนะหยุดพักทบทวนชีวิต-ฟังคำแนะนำจากกัลยาณมิตร


เพิ่มเพื่อน    

12 ธ.ค.61 - ที่วัดโพธาราม อ.เมืองบึงกาฬ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการบูรณาการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ได้เยี่ยมชมบูทบริการทางการแพทย์ต่างๆ และได้แวะบูทกรมสุขภาพจิต เสี่ยงเซียมซีความสุข โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้เซียมซีหมายเลข 17 ซึ่งมีคำทำนายว่า คุณกำลังได้รับพลังแห่งธาตุไฟอย่างเต็มเปี่ยม ธาตุไฟ คือ ความร้อนความกระตือรือร้น ความก้าวไปข้างหน้า คือความเร่งรีบ ความวู่วาม และการทำลาย แนะหากคุณกำลังเร่งรีบกับทุกสิ่งในชีวิต ถึงเวลาที่คุณจะต้องทำอะไรให้ช้าลงเสียบ้าง หากคุณกำลังรุมร้อนหงุดหงิด ขุ่นเคืองใจถึงเวลาที่คุณจะหาวิธีสงบจิตใจ ค้นหาความสุข สงบเย็น ธาตุไฟช่วยเผาผลาญ สร้างความอบอุ่น แต่ก็ทำให้ร่างกายสุดโทรม และเหนื่อยอ่อน นี่เป็นเวลาที่คุณควรได้ทบทวนชีวิต แล้วเลือกปรับสมดุลใหม่ให้ลงตัว

อย่าลืมว่า ชีวิตที่เป็นสุข เกิดจากชีวิตที่สมดุล การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก ความสัมพันธ์ การพัฒนาตน หากละเลยด้านหนึ่งด้านใด ก็จะกระทบต่อชีวิตโดยรวม คำทำนายแนะนำให้คุณหยุดพักเพื่อทบทวนฟังสัญญาณเตือนจากร่างกายและจิตใจ ฟังคำแนะนำจากกัลยาณมิตร รอบตัว แล้วธาตุไฟในตัวคุณก็จะเป็นพลังที่สร้างสรรค์ช่วยนำทางขับเคลื่อนชฃีวิตไปในทางที่คุณต้องการ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"