'บิ๊กตุ่ม' ให้โอวาทโปรอาร์มก่อนลุยพีจีเอทัวร์ 2019 ตั้งเป้าลุ้นแชมป์ฝากคนไทย


เพิ่มเพื่อน    

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟอันดับ 38 ของโลก ขอโอวาทจาก สันติ ภิรมย์ภักดี ที่ให้การสนับสนุนตั้งแต่เป็นนักกอล์ฟเยาวชนจนกลายเป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกที่คว้าทัวร์คาร์ดลุยพีจีเอทัวร์แบบเต็มฤดูกาล วาดฝันขอคว้าแชมป์มาฝากแฟนกอล์ฟชาวไทยและมั่นใจจะเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กรุ่นหลังตามเข้าไปเล่นในทัวร์หมายเลขหนึ่งของโลก

        เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟอันดับ 38 ของโลก เข้าพบ นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนจนประสบความสำเร็จเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ทัวร์การ์ดเล่นใน พีจีเอ ทัวร์ แบบเต็มฤดูกาล เป็นครั้งแรก พร้อมกับขอโอวาทก่อนเดินทางไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา

        กิรเดช อภิบาลรัตน์  กล่าวว่า "วันนี้ในโอกาสใกล้ปีใหม่ ขออนุญาตเข้ามาขอโอวาทจากนาย  หากจำกันได้ผมเคยพูดเอาไว้เมื่อ  5 ปีก่อนว่าจะมีคนไทยไปเล่นในพีจีเอทัวร์อย่างแน่นอนแล้วก็เป็นจริง ผมมีวันนี้ได้ก็เพราะบุญรอด หรือ คุณสันติ ที่ให้โอกาสมาโดยตลอด และมอบสิ่งดีๆ ให้กับผม และหากไม่หยุดความตั้งใจในการสนับสนุนนักกีฬาก็เชื่อว่าจะมีนักกีฬารุ่นหลังๆ ตามขึ้นมาอย่างแน่นอนครับ แล้วท่านก็อวยพรให้ผมว่า เรานั้นดีอยู่แล้ว ทำตามที่เราทำมา และขอให้เราตัดสินใจได้ถูกต้องทุกครั้ง สุดท้ายฝากติดตามผลงานผมในพีจีเอทัวร์ ก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด และพยายามจะคว้าแชมป์มาฝากคนไทยให้ได้ครับ"

        ทั้งนี้โปรอาร์ม กิรเดช ได้รับการสนับสนุนจากสิงห์ ตั้งแต่ยังเป็นนักกอล์ฟเยาวชน จนก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟทีมชาติไทย โดยเทิร์นโปรครั้งแรก เมื่อปี 2008 สร้างผลงานคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ อาทิ สิงห์ พัทยา โอเพ่น 2009, เซล โอเพ่น 2011, สิงห์ ออล ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2012, เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพ่น 2013, สิงห์ มาสเตอร์ส 2013, เสิ่นเจิ้น อินเตอร์เนชั่นแนล 2015, ซัลไทร์ เอเนร์ยี่ พอล ลอว์รี่ แมตช์ เพลย์ 2015, ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2015, ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2017, ไอเอสพีเอส ฮันดะ เวิลด์ ซูเปอร์ ซิกซ์ เพิร์ธ 2018


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"