‘โปรอาร์ม กิรเดช’ ติดโควิด-19 แยกกักตัวในออร์แลนโด 'โม-เม' ก็ไม่รอด


เพิ่มเพื่อน    

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟชาวไทยที่เล่นอยู่ในยูเอสพีจีเอทัวร์ออกมาเปิดเผยผ่านสังคมออนไลน์ว่าตนเองติดเชื้อ "โควิด-19" และกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านพักในเมืองออร์แลนโด ประเทศสหรัฐอเมริกา

          "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า เมื่อวันอังคารรู้สึกไม่สบายจึงเดินทางไปตรวจหาเชื้อ "โควิด-19" ปรากฏว่า ผลออกมาเป็นบวก และได้ทำการแจ้งให้บุคคลที่เคยสัมผัสใกล้ชิดได้ทราบ รวมทั้งแยกออกมากักตัวเองแล้ว

          “เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผมรู้สึกไม่สบายตัว ปวดตัว มีอาการผิดปกติ ก็เลยทำการตรวจโควิด จากที่บ้าน และส่งผลตรวจออกไป และสรุปผลออกมาคือ เป็นผลบวก มีเชื้อโควิด"

          "ผมได้แยกตัวออกมาจากคนอื่น และติดต่อกับคนอื่นๆ ที่ผมได้พบเจอก่อนมีอาการ ตอนนี้ยังมีอาการอยู่บ้าง เช่น ไข้ ไม่สามารถรับรู้รสชาติ ตอนนี้ผมพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านที่ ออร์แลนโด รอจนกว่าจะหายดี จะรีบรักษาดูแลตัวเอง จะรีบกลับมาแข่งให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกๆคนเลยครับ" 

          กิรเดช ยังบอกด้วยว่า ทั้ง "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล, "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล และ "โปรแจน" วิชาณี มีชัย ที่พำนักอยู่ที่บ้านพักในออร์แลนโดด้วยกันนั้น ก็ติดเชื้อ "โควิด-19" ด้วยเช่นกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"