จนมุม! หนุ่มเวียดนามเมาทำร้ายสาวไทยถูกตร.รวบคารถไฟขณะหลบหนี


เพิ่มเพื่อน    

13 ธ.ค.61 - พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.สัมพันธ์  เหลืองสัจจกุล ผกก.1 บก.ทท.2 บช.ทท. สนธิกำลังร่วมชุดสืบสวน สภ.้เมืองขอนแก่น,สภ.บางใหญ่,ตม.ขอนแก่น,ตำรวจรถไฟ และตำรวจท่องเทีย่วขอนแก่น นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 584/2561 ในข้อหาบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้าย ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น ลงวันที่ 9 ธ.ค.2561 เข้าทำการจับกุมตัวนายลุง วาน ชุเยิน (Mr. LUNG VAN CHUYEN) อายุ 30 ปี สัญชาติเวียดนาม ถือหนังสือเดินทางเลขที่ C 1253215 ขณะกำลังโดยสารอยู่บนขบวนรถด่วนดีเซลรางที่ 77 กรุงเทพ-หนองคาย คันที่ 4 ขณะหยุดรับส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟขอนแก่น

พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.1 บก.ทท.2 บช.ทท. กล่าวว่า ภายหลังจากมีผู้ใช้เฟชบุค ชื่อ Mikke Minne ซึ่งได้โพสต์คลิปภาพหญิงสาวถูกผู้ชายทำร้ายร่างกาย ซึ่งในคลิปพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2561 เวลา 15.52น.พร้อมข้อความว่า "ช่วยกันแชร์ค่ะผู้ชายเป็นคนเวียดนาม เมาแล้วทำร้ายร่างกายผู้หญิง (แถวบางใหญ่) ใครเจอช่วยรบกวนแจ้งเบาะแสหน่อยนะคะ (ในคลิปไม่ใช่เรานะคะเพื่อนเราค่ะ)"  โดยหลังเกิดเหตุหญิงสาวที่ปรากฎในคลิปภาพได้เข้าแจ้งความเอาผิดชาวเวียตนาม ที่ สภ.บางใหญ่หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวม พยาน หลักฐาน ขอศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับชายคนดังกล่าวทันที

"เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วม สภ.บางใหญ่ สภ.เมืองขอนแ่กน,ตำรวจท่องเทีย่วขอนแก่น,ตม.ขอนแ่กนและตำรวจรถไฟขอนแก่น ได้เร่งแกะรอยคนร้ายรายนี้ จนทราบว่าผู้ต้องหากำลังเตรียมตัวเดินทางกลับไปที่ประเทศเวียดนาม โดยนั่งรถไฟขบวนดีเซลรางที่ 77 กรุงเทพ-หนองคาย เพื่อข้ามด่านตรวจคนเข้าเมืองที่จังหวัดหนองคาย เดินทางไปยัง สปป.ลาวและเวียดนาม"

พ.ต.อ.สัมพันธ์ กล่าวต่ออีกว่า ภายหลังจากที่ขบวนรถไฟที่ 77 จอดเทียบชานชลา สถานีรถไฟขอนแก่น กำลังเจ้าหน้าที่ได้มีการประสนการทำงานร่วมกับพนักงานควบคุมรถไฟและนายสถานีรถไฟขอนแก่น ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนอย่างดี ก่อนทำการเดินตรวจค้นขบวนรถไฟทุกโบกี้ ตามยุทธวิธีตำรวจ และพบผู้ต้องหานั่งปะปนกับผู้โดยสารอยู่บนรถไฟโบกี้รถไฟโบกี้ที่ 4  จึงแสดงตัวเข้าขอตรวจค้นและควบคุมตัวมาทำการสอบสวน ซึ่งในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัสวมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อส่งตัวนำกลับไปดำเนินคดีที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"