พ่อทหารอากาศติดต่อตร.แล้ว พร้อมรับผิดชอบหลังลูกขับรถฝ่าไฟแดงชนคู่กรณีเจ็บสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

31 มี.ค.64 - จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์เล่าเรื่องราวที่ตนเองถูกทหารอากาศขับรถเก๋งฝ่าไฟแดงชนแล้วไม่รับผิดชอบ อีกทั้งยังไปโพสต์เฟซบุ๊กว่าไม่ต้องตกใจ แค่เหยียบงู จึงมาโพสต์ขอความเป็นธรรมให้ตัวเองและครอบครัวซึ่งอยู่กันลำพังสองพ่อลูก ผู้เป็นพ่อต้องยืมเงินมาดูแลเพราะลูกไม่สามารถไปทำงานได้ และได้ติดต่อขอให้นักข่าวช่วยทวงถามความคืบหน้าของคดีและความรับผิดชอบกรณีที่รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายและค่ารักษาพยาบาลนานนับเดือน ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากที่ร้อยเวรเจ้าของคดีมีคำสั่งย้ายไปพื้นที่อื่นตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมาได้มีคำสั่งมอบสำนวนให้กับรองผู้กำกับการสอบสวนฯให้รับผิดชอบต่อ จากการติดตามความคืบหน้าทางคดีทราบว่า ก่อนหน้านี้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้มาคุยกันหลังเกิดเหตุมาแล้วแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จนกระทั่งมีการร้องเรียนออกสื่อ ล่าสุดวันนี้พ่อของคู่กรณีที่ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุได้ติดต่อมายังพนักงานสอบสวนแล้ว 

"เจ้าตัวได้แจ้งความประสงค์ว่ายินดีจะซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่ให้ผู้บาดเจ็บ และจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าจำนวนเท่าไหร่ โดยอ้างว่าที่ผ่านมาต้องการให้ผู้บาดเจ็บได้รับการรักษาตัวก่อนจึงจะเข้ามารับผิดชอบ ส่วนกรณีที่จะพิจารณาตามหลักฐานที่มีมูลความผิดจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยกำชับพนักงานสอบสวนเร่งรัดดำเนินการทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยตกลงกัน และดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด"พ.ต.อ.ปรีชา กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"