ก็ลอยลำไปแล้ว มูฯอ้างนัดสุดท้ายไร้ความหมายพ่ายบาเลนซีย


เพิ่มเพื่อน    


โชเซ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์บอกรู้สึกผิดหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ บาเลนเซีย 2-1 ในนัดสุดท้ายของกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธ ชี้เกมที่เมสตาญ่านัดนี้ไม่มีความหมาย แต่ก็รับว่าไม่ได้รู้สึกแปลกใจที่ลูกทีมทิ้งเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของสาย หลังอีกสนาม ยูเวนตุส บุกไปพ่าย ยัง บอยส์ แบบล็อคถล่ม
    ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ต่างลอยลำเข้ารอบไปแล้วก่อนหน้าเกมนี้ แต่แชมป์กลุ่ม ยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่เมื่อผลออกมาเหมือนกัน คือแพ้ด้วยกันทั้งคู่ สกอร์ 2-1 เหมือนกัน ยูเว่ เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปตามสถานการณ์ก่อนหน้านี้ โดย ทีมปีศาจแดงตามเข้ารอบเป็นทีมที่สองของสาย
    หลังเกม โชเซ มูรินโญ่ กล่าวยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวัง แต่ก็ไม่ได้แปลกใจกับการที่ลูกทีมปล่อยโอกาสที่จะเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มหลุดไปแบบนี้
    "ผมคิดว่าการเข้ารอบจากกลุ่มนี้ได้คือความสำเร็จแล้ว ไม่มีทางเรียกได้ว่าล้มเหลวเด็ดขาด ถึงแม้จะจบอันดับสองก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอยู่ดี"
    "ก่อนเกมผมบอกกับผู้เล่นของเราว่า ถ้าเราชนะ และ ยูเวนตุสชนะ ก็ถือว่าเราทำงานสำเร็จลุล่วงแล้ว"
    "ถ้าเราไม่ชนะ ยูเวนตุสไม่ชนะ เราต้องโทษตัวเอง"
    "ผมไม่ได้คิดเรื่องการประกบคู่กรณีเข้ารอบเป็นที่หนึ่งหรือที่สอง มีเพียงแค่สองสามทีมเท่านั้นในรอบต่อไปที่เหนือกว่าทีมอื่นมากอย่างชัดเจน ผมไม่คิดว่าจับเจอทีมไหนจะแตกต่างกันนัก"
    "แต่ผมคาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรที่ดีขึ้นจากผู้เล่นของเรา โดยเฉพาะนักเตะที่ไม่ค่อยได้พิสูจน์ตัวเอง คุณถามผมนี่ว่าทำไมคนนั้นไม่ได้เล่น คนนี้ไม่ได้ลงตัวจริง ดูเอาเองดีที่สุด"
    "แต่แมทช์นี้ก็ถือว่าเป็นแมทช์ที่ดี เพราะเป็นแมทช์ที่เราไม่มีความกดดันแล้ว แมทช์ที่ใครก็อยากลงเล่น"
    "และในท้ายที่สุด ทีมเล่นดีขึ้นเมื่อทำการผมเปลี่ยนตัวทั้งที่ผมไม่ต้องการทำ เพราะผมอยากจะพักนักเตะ 3 คนนั้น ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อย"
    ถามว่าเขาเรียนรู้อะไรบางอย่างจากผู้เล่นของตัวเองมากขึ้นหรือไม่ มูรินโญ่ ตอบ "ไม่ บางทีพวกคุณต่างหากที่น่าจะรู้ซึ้งขึ้นมาบ้างแล้ว ไม่ใช่ผม"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"