ซาร์รี่วอนเชลซีเร่งปาดหงส์คว้ากลางกายารี่


เพิ่มเพื่อน    

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการให้ เชลซี เสริมแกร่งให้กับตัวเลือกในแดนกลาง ด้วยการคว้าตัว นิโคโล บาเรลลา มิดฟิลด์กายารี่ ในเดือน มกราคม นี้ นักเตะวัย 21 ที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในดาวโรจน์อนาคตไกลคนหนึ่งของวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ก่อนหน้านี้ยังเคยเป็นข่าวว่า เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ต้องการตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ว่ากันว่า บาเรลลา ก็เป็นที่สนใจของทีมใหญ่อีกหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส บ้างก็ยกย่องว่าเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด แห่งแคว้นซาร์ดิเนีย อย่างไรก็ตาม จากที่ เชลซี พร้อมเปิดไฟเขียวให้ เชสค์ ฟาเบรกัส สามารถไปเจรจาเรื่องย้ายทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ไป เอซี มิลาน ในเดือน มกราคมนี้ ดูเหมือนว่า ซาร์รี่ บอสทีมสิงห์บลูส์ กับผู้ช่วยคือ จิอันฟรังโก โซล่า ได้หมายตาเอาไว้แล้วว่า บาเรลล่า คือเป้าหมายอันดับหนึ่งที่จะให้มาแทน มิดฟิลด์รุ่นเก๋าชาวสเปน ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามรายงานของ ลูนิอูโอเน ซาร์ดา บอกว่า ซาร์รี่ ค่อนข้างมั่นใจมากว่าด้วยคุณภาพฝีเท้าของ บาเรลลา จะทำให้ทางสโมสรสนับสนุนเต็มทีและคว้าตัวนักเตะรายนี้ให้ได้ในเดือน มกราคม คาดว่าข้อเสนอจะอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ หรือราว 40.7 ล้านยูโร ส่วนตัวนักเตะเอง ก็เคยยอมรับตั้งแต่เมื่อเดือน ตุลาคม ว่าเขาจะไม่ปิดกั้นตัวเองสำหรับการย้ายหากข้อเสนอเป็นที่น่าพอใจสำหรับกายารี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"