มันคือฝันร้ายใช่ไหม!คนรุ่นใหม่'อนาคตใหม่'โวยพรรคเลิกไพรมารีโหวต-เคาะกันเองภายใน


เพิ่มเพื่อน    

14 ธ.ค.61 - ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jiradet Promsuit โพสต์ข้อความว่า "มันคือฝันร้ายใช่ไหม มันไม่ใช่เรื่องจิงใช่ไหม สุดท้ายมันก็คือเรื่องจริงฯ “แค่มาบอกว่าพรรคได้ยกเลิกการไพรมารี่โหวตหรือยกเลิกประชาธิปไตยภายในพรรคแล้ว) ผมเอ็ม จิระเดช พรหมสุทธิ์ อายุ29ปี คนรุ่นใหม่สมาชิกพรรคอนาคตใหม่และผู้ประสงค์สมัคร สส. (ระบบบัญชีรายชื่อ)สัดส่วน 14 จังหวัดภาคใต้ ของพรรคอนาคตใหม่ (ผมมั่นใจหากไพรมารี่โหวต ให้สมาชิกพรรคเลือกตั้งภายในพรรค ตามที่ผู้บริหารของพรรคได้ประกาศตั้งแต่เริ่มต้น (ผมมั่นใจคะแนนที่ผมจะได้รับเลือกอันดับ1ของภาคใต้แน่นอนหรืออาจจะได้คะแนนอันดับต้นฯของประเทศด้วย ) 

ก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณ พี่ฯน้องฯเพื่อนฯญาติฯที่ได้ให้การสนับสนุนผม ในการสมัครสมาชิกพรรคอนาคตใหม่( เฉพาะผมคนเดียว มีคนสมัครสมาชิกถึง 12,389 คน “หนึ่งหมื่นสองพันสามร้อยแปดสิบก้าวคน “ ที่สมัครออนไลน์และสมัครกรอกเอกสาร(ใช้เวลา1เดือนเต็ม)ในการหาสมาชิกเข้าพรรคตั้งแต่วันแรกที่พรรคออกกฏกติกาและยกเลิกไพรมารี่โหวตช่วงสุดท้ายทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเหนื่อยมากฯ (โดยไม่เรียกร้องเงินใดฯทั้งสิ้นจากพรรคสักบาทก็ไม่มี)บางคนไม่ได้รู้จักพรรคเลย แต่ต้องการสนับสนุนผมและโหวตผมในการเป็นตัวแทนผู้สมัคร สส.ภาคใต้ของพรรค เลยช่วยกันมาเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่(ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสมาชิกที่ให้การสนับสนุนผมเห็นถึงความตั้งใจระดมโทรมาถามว่า พรรคจะทำการเลือกตั้งภายในพรรควันไหนเมื่อไหร่หรือไพรมารี่โหวตกันตอนไหนอย่างไร (ปรากฎความเป็นจริงว่า หัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคได้ทำการยกเลิก ไพรมารี่โหวต สส.แบบบัญชีรายชื่อแล้วคับ ไม่มีเลือกตั้งภายในพรรคแต่อย่างใด (โดยพวกเค้าจะสรรหากันเองแล้วคับ)

จากคำแถลงเริ่มแรก โดยมีข้อความดังนี้ตามที่หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ)และเลขาธิการพรรค(นายปิยบุตร แสงกนกกุล)ได้ประกาศและชี้แจงตามสื่อต่างฯ คลิปวิดีโอต่างฯกระบวนการคัดเลือกและทำไพรมารี่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. ทั้งแบบแบ่งเขตและบัญชีรายชื่อ (โดยจะให้มีการเลือกตั้งภายในโดยสมาชิกในพรรค /หรือไพรมารี่โหวตโดยสมาชิกพรรค เพราะพรรคอนาคตใหม่เป็นของสมาชิกทุกคน”โดยให้เหตุผลที่สวยหรูและดูดีมากที่สุด ให้ประชาชนทุกคนได้เข้าใจว่าเป็นพรรคที่ดีที่สุด (เรื่องของประชาธิปไตย)นั้นคือจุดยืนที่ต้องการเปิดกว้าง สร้างการมีส่วนร่วมของสมาชิกพรรค ให้คนทุกกลุ่มมีโอกาสเข้าสู่การเมืองได้ เพราะอนาคตใหม่ คืออนาคตที่การเมืองเป็นเรื่องของทุกคน

[ ถ้าการเป็น ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ คือเป้าหมายของคุณ ]
ไปสมัครเป็นผู้เข้าชิงตำแหน่ง ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ ทั้ง ส.ส. แบบแบ่งเขต และ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ (ปาร์ตี้ลิสต์) โดยเราจะเริ่มการคัดเลือกในวันที่ 23 ตุลาคมเป็นต้นไป

และหากคุณชนะไพรมารีโหวต ซึ่งจะจัดขึ้นในระบบออนไลน์เช่นกัน ในวันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 ที่จะถึงนี้ คุณจะกลายเป็นตัวแทนพรรคเข้าสู่การเลือกตั้งทั่วประเทศทันทีที่มีการเลือกตั้ง

ประชาธิปไตยทางตรงของพรรคอนาคตใหม่ เปิดโอกาสให้คนไฟแรง
แล้วเรามาทำงานเคียงข้าง ร่วมกันเอาประชาธิปไตยกลับคืนมา!
#พรรคอนาคตใหม่ #ประชาธิปไตยทางตรง อยากลงสมัคร ส.ส. ง่ายนิดเดียว
1. ไม่ต้องรู้จักหัวหน้าพรรคหรือกรรมการบริหารพรรค
2. ไม่ต้องสังกัดมุ้งในพรรค
3. ไม่จำเป็นต้องเป็นนายทุนพรรคที่บริจาคให้พรรคครั้งละหลายสิบล้านบาทหรือหลายร้อยล้านบาท
4. ไม่ต้องเป็นอดีตนักการเมืองผู้กว้างขวาง
5. เพียงแค่คุณรักในประชาธิปไตย ไม่สนับสนุนเผด็จการ มีความมุ่งมั่นที่จะเห็นประเทศเป็นประชาธิปไตยสมบูรณ์
ง่ายไหมครับ จะเป็นผู้สมัคร ส.ส. ไม่ต้องใช้เงินทุนมหาศาลเลย สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ทุกคนมีสิทธิ์ คุณก็สามารถเสนอตัวได้”””””””สุดท้ายนี้ ผมรู้สึกภูมิใจมากฯที่สมาชิกพรรคทุกคน ผู้ใหญ่ในชาติบ้านเมืองทุกคน พี่น้องเพื่อนฯพร้อมเคียงข้างผม หากผมไม่ได้รับความยุติธรรม และโดนกลั่นแกล้ง ทุกคนจะไม่ทิ้งผม)"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"