เป๊ปชมซิตี้แก้ตัวได้ถล่มทอฟฟี่/ไก่ชนะ-จิ้งจอกพัง


เพิ่มเพื่อน    


เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า ตนเจอความท้าทายที่จะต้องเตรียมทีมให้พร้อมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน หลังจากเสียสถิติแพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกของซีซั่นเมื่อสัปดาห์ก่อน
    กาเบรียล เฮซุส ช่วยให้ ซิตี้ ขึ้นนำได้ในนาทีที่ 22 ก่อนที่เขาจะบวกลูกที่สองของตนเอง หลังกลับมาเตะครึ่งหลังได้แค่ 5 นาที โดมินิค คาลเวิร์ท-ลูวิน ตีไข่แตกให้ เอฟเวอร์ตัน ตามมาเป็น 2-1 แต่ ราฮีม สเตอร์ลิง ก็ช่วยขยับสกอร์ให้ ซิตี้ หนีห่างเป็น 2 ลูกได้อีกครั้งแบบทันทีทันควัน ก่อนปิดเกมชนะไป 3-1
    กวาร์ดิโอล่า กล่าวชมลูกทีมทิ้งความพ่ายแพ้ต่อ เชลซี เมื่อนัดที่แล้วไว้เบื้องหลัง และยอมรับว่า เกมกลางสัปดาห์กับ ฮอฟเฟนไฮม์ ามีผลต่อจังหวะการเล่นของทีมในการเจอกับเอฟเวอร์ตันนัดนี้
    สำหรับผลคู่อื่นๆ เมื่อคืนวันเสาร์ คริสตัล พาเลซ ชนะ เลสเตอร์ 1-0, ฮัดเดอร์ฟิลด์ แพ้ นิวคาสเซิล 0-1, ท็อตแน่ม ชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0, วัตฟอร์ด ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-2, วูล์ฟส ชนะ บอร์นมัธ 2-0 และ ฟูแล่ม แพ้้ เวสต์แฮม 0-2

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"