เด้ง4เสือบางพลัด เซ่นจับผับมั่วยา


เพิ่มเพื่อน    

    ผบก.น.7 เซ็นย้าย 4 เสือบางพลัด หลังปล่อยให้กรมการปกครองนำกำลังเข้าตรวจจับร้านขอนไม้มั่วยาเสพติด เปิดเกินเวลา แถมอยู่ใกล้สถาบันการศึกษา
    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ กรณีเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ทหาร เข้าตรวจค้นสถานบริการ ร้านขอนไม้ ภายในอาคารซันพลาซ่า ตั้งอยู่เลขที่ 275-277 ถนนจรัญสนิทวงศ์ขาออก แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร พบมีนักเที่ยวเข้าไปใช้บริการ 174 คน มีผู้ที่ไม่มีเอกสารราชการที่มีภาพถ่ายและระบุอายุ 13 คน และจากการตรวจสอบภายในร้าน พบยาเสพติดเกลื่อนบริเวณพื้นร้าน จึงได้ตรวจสอบสารเสพติดนักเที่ยวและพนักงานของร้าน พบมีปัสสาวะสีม่วง 6 คน ซึ่งสถานบริการดังกล่าวอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางพลัด 
    กรณีนี้ พนักงานสอบสวน สน.บางพลัดได้ดำเนินคดีกับผู้ดูแลสถานบริการดังกล่าวในความผิดฐาน "เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด, จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด, ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ, ไม่จัดทำบัตรประจำตัวพนักงานก่อนเข้าทำงานในสถานบริการ, ไม่ตรวจสอบบัตรประจำตัวของผู้ที่เข้ามาใช้บริการและขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์" พร้อมดำเนินคดีกับนักเที่ยวที่พบสารเสพติดในร่างกาย ในความผิดฐาน “เสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย”
    พ.ต.อ.กฤษณะกล่าวว่า ได้รับรายงานเพิ่มเติมจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ว่า พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.น.7 ได้มีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวแล้ว พร้อมกับมีคำสั่งให้รอง ผกก.ป.สน.บางพลัด, รอง ผกก.สส., สวป. และ สว.สส.ที่รับผิดชอบ ให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 (ศปก.บก.น.7) โดยการสืบสวนข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็ว เป็นธรรม เพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคม 
    รองโฆษก ตร.ระบุว่า ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับทุกพื้นที่มาโดยตลอดในการป้องกันปราบปรามไม่ให้มีการปล่อยปละละเลยอบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ ยาเสพติด หรือการค้ามนุษย์ เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ โดยหากมีหน่วยอื่นเข้าตรวจค้นจับกุม หน่วยพื้นที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งจะพิจารณาข้อบกพร่องเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย รวมทั้งผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบทุกระดับชั้น 
    การตรวจค้นร้านขอนไม้ มีขึ้นเมื่อกลางดึกวันเสาร์ที่ผ่านมา นำโดยนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง นายมานะ สิมมา ผอ.ส่วนสอบสวนคดีอาญา กรมการปกครอง โดยร้านดังกล่าวมีนายขวัญชัย อภิธนาคุณ อายุ 46 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของ จากการตรวจสอบภายในร้านพบยาเสพติด ยาเคห่อด้วยธนบัตรทิ้งไว้ตามพื้น และยังพบกล่องเหล็กภายในพบอุปกรณ์การเสพ และยาบ้าจำนวนหนึ่ง
    นายรณรงค์กล่าวว่า จากการตรวจสอบร้านดังกล่าว พบมีผู้เข้าใช้บริการไม่พกบัตรประชาชน 13 คน พบปัสสาวะเป็นสีม่วง 6 คน เป็นพนักงานร้านชาย 2 คน นักเที่ยว 4 คน เป็นหญิง 2 คน ชาย 2 คน นอกจากนี้ยังพบว่าร้านมีใบอนุญาตตั้งสถานบริการ จดเป็นบริษัท คลินตัน เอนเทอร์เทนเม็นท์ จำกัด แต่ร้านดังกล่าวได้ตั้งสถานบริการฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้า คสช.ที่ 22/2558 และยังอยู่ในเขตโซนนิง คือตั้งใกล้สถานศึกษามหาวิทยาลัยสวนดุสิต คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จึงไม่มีสิทธิ์เปิดสถานบริการ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"