'เหวง'ซัดไม่ให้ต่างชาติสังเกตการณ์เท่ากับคิดโกงเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.61-นพ.เหวง โตจิราการ สมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) กล่าวถึงกรณีนายดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศ ระบุไม่อยากให้ต่างชาติและองค์กรระหว่างประเทศเข้ามาสังเกตการณ์ เลือกตั้งว่า ถ้ารัฐบาลไม่คิดคดโกงการเลือกตั้งจะกลัวอะไร การที่องค์กรต่างชาติเข้ามาสังเกตการยิ่งเป็นการประชาสัมพันธ์สิ่งที่ดีงามของการเลือกตั้งในประเทศไทยให้ชาวโลกได้รับรู้ แต่การไม่ให้เขาเข้ามาเช่นนี้แสดงว่ากำลังคิดโกงอยู่ใช่หรือไม่ สะท้อนถึงความเอาเปรียบในการเลือกตั้งอย่างมาก ทั้งการให้บัตรเลือกตั้งไม่มีโลโก้พรรค การที่มาตรา 44 ยังมีผลบังคับใช้อยู่ระหว่างเลือกตั้ง และไม่ว่าผลเลือกตั้งจะเป็นอย่างไรชื่อนายกฯก็ยังเป็นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช.เช่นเดิม เนื่องจากมีส.ว.รอยกมือสนับสนุนจึงกลัวว่าเขาจะเอาไปประจานใช่หรือไม่ 

"ส่วนที่นายภิรมย์ พลวิเศษ เลขานุการ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่านายสมศักดิ์ จองซื้อเฮลิคอปเตอร์ เพื่อตรวจงานในตำแหน่งรมว.เกษตรและสหกรณ์ว่า การพูดเช่นนี้เท่ากับตอกย้ำว่าพวกเขามั่นใจในชัยชนะในการเลือกตั้งแน่นอน จนถึงขั้นล็อกเก้าอี้รัฐมนตรีได้เลยแบบนี้ถือเป็นการดูถูกการตัดสินใจเลือกตั้งของประชาชนใช่หรือไม่" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"