ผบ.ทบ.ลงพื้นที่นครศรีฯมอบถุงยังชีพช่วยน้ำท่วม


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.61 - พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) รอง ผอ.รมน. เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ชุมชนวัดเสมาเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมฟังบรรยายสรุปสถานการณ์น้ำ จากนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีพล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ มทภ.4/ผอ.รมน.ภาค 4 ร่วมในการเดินทางตรวจเยี่ยมครั้งนี้

จากนั้น ผู้บัญชาการทหารบกได้มอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคบริโภคข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ และมอบเงินช่วยเหลือ ให้กับผู้ประสบภัย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิต

การลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช พบว่าหลายพื้นที่น้ำยังคงท่วมขังเนื่องจากฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง น้ำป่าไหลทะลักเข้ามาในเมือง เพื่อรอการระบาย เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจของพี่น้องประชาชน จึงได้มอบหมายให้หน่วยทหารในพื้นที่นำถุงยังชีพมามอบให้กับผู้ประสบภัย เพื่อเป็นประโยชน์ในการดำเนินชีวิต และได้กำชับแพทย์ทหารเข้ามาดูแลชาวบ้านเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งขณะนี้ได้ทราบว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งทหาร และฝ่ายปกครอง เร่งเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัย ให้ผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้โดยเร็ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"