หยาม'อยู่บำรุง'เด็กพปชร.บอก'เหลิม-วัน'คนทั่วประเทศรู้จักแต่ด้านลบ!


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ระบุว่า มีคนทั้งประเทศรู้จักมากกว่านายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์ว่า ร.ต.อ.เฉลิมออกมาพูดอย่างภูมิใจว่าคนทั้งประเทศรู้จักร.ต.อ.เฉลิมมากกว่านายสุวิทย์ แต่อยากให้ถามคนที่เขารู้จักร.ต.อ.เฉลิมด้วยว่าเขารู้จักร.ต.อ.เฉลิมแบบไหน เชื่อว่าเกือบ 100% จะตอบว่าเขารู้จักในฐานะคนที่ชอบสร้างความขัดแย้งในสังคม ชอบใส่ร้ายป้ายสีข่มขู่ผู้คน นอกจากนี้ นายวัน อยู่บำรุง บุตรชายร.ต.อ.เฉลิมก็โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ไม่ต้องถึงคุณพ่อ อยากถามพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศว่าระหว่างนายสุวิทย์กับนายวันรู้จักใครมากกว่ากันนั้น แน่นอนว่าคนทั้งประเทศเขารู้จักนายวันซึ่งเป็นข่าวไปทั้งประเทศว่า “ วัน อยู่บำรุง วืดประกัน นอนคุกกองปราบ 1 คืน คดีทำร้ายกลุ่มวันพอยท์ ” 

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับคนที่รู้จักนายสุวิทย์นั้น ถึงแม้จะมีจำนวนน้อยกว่าร.ต.อ.เฉลิม แต่ทุกคนที่รู้จักนายสุวิทย์มีแต่ชื่นชมความสามารถและวิสัยทัศน์ของท่านในฐานะนักวิชาการที่มีความรู้ในการวิเคราะห์และแก้ปัญหาของประเทศไทยในทุกมิติ พิสูจน์ได้จากหนังสือที่ท่านเขียนชื่อว่า “โลกเปลี่ยน ไทยปรับ” ซึ่งได้รับคำนิยามจากผู้มีชื่อเสียงของประเทศไทยและผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน อาทิ ศาสตราจารย์ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ จากข้อมูลที่นำมาเปรียบเทียบให้ร.ต.อ.เฉลิมและนายวันเห็นนั้น ไม่ทราบว่ายังจะภูมิใจอยู่หรือเปล่าว่ามีคนรู้จักร.ต.อ.เฉลิมมากกว่านายสุวิทย์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"