ภูมิใจหนูคึก!เปิดตัว 6 ผู้สมัครส.ส.โวลั่นปักธงปทุมธานี


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ที่ศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย เลขที่ 111/5 ,111/6 หมู่ที่4 ตำบลบ้านกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี พรรคภูมิใจไทยสาขาจังหวัดปทุมธานี ได้เปิดตัวสมาชิกทั้ง 6 เขต ของพรรคภูมิใจไทย  โดยนายชาญ พวงเพ็ชร์ กรรมการสรรหาผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า วันนี้พรรคภูมิใจไทยพร้อมที่จะส่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานีทั้ง 6 เขต ประกอบด้วย เขต1. นายชัยวัฒน์  อินทร์เลิศ เขต2. นายพิเชษฐ หาญจางสิทธิ์ เขต3. นายนพนันทร์ หนูเจริญ (ตี๋ เมืองเอก) เขต4.นางสาวรุ่งฤดี อำภิน เขต5.นายสายเทพ จันบางพลี เขต.6นายพิษณุ พลธี 

นายชาญ  กล่าวว่าผู้สมัครทั้ง 6 คนเป็นนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ และเป็นคนรุ่นใหม่ของพรรคที่รู้ปัญหาในพื้นที่ปทุมธานีเป็นอย่างดีเพราะพรรคมุ่งหวังที่จะแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชนเป็นหลัก และเมื่อคณะกรรมการบริหารพรรคให้ความเห็นชอบกับบรรดาว่าที่ผู้สมัครเหล่านี้ ก็เชื่อว่าประชาชนจะสนับสนุนและมั่นใจจะได้รับเลือกจากประชาชนชาวปทุมธานี ผู้สมัครทุกคนมีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจที่จะลงพื้นที่ไปรับรู้ปัญหาและจะร่วมกันแก้ปัญหา ในฐานะที่ทุกคนมีจิตและวิญญาณ ทุกคนอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของปทุมธานี จากอดีตจนถึงปัจจุบัน เราเชื่อมั่นว่าผู้สมัครทุกเขตล้วนแล้วแต่มีความตั้งใจและมีความมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาอย่างแท้จริง โดยเฉพาะปัญหาเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนด้วยแนวทางของพรรคภูมิใจไทย  ภายใต้การนำของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่มุ่งแก้ปัญหาปากท้องตามสโลแกนของพรรคลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"