'บิ๊กอวบ'สั่งล่า3ฆาตกรฆ่าล้างครัว4ศพ


เพิ่มเพื่อน    


    "เฉลิมเกียรติ" บินไปแม่สอดติดตามคดีฆ่าล้างครัว 4 ศพ สั่งพนักงานสอบสวนยื่นขออนุมัติศาลออกหมายจับ 3 ฆาตกรผัว-เมียและเพื่อนชาวโรฮีนจา ขณะนี้หนีไปซ่อนตัวในเกาะโนแมนแลนด์กลางแม่น้ำเมย ลั่นต้องได้ตัวเพราะพฤติกรรมสุดเหี้ยมโหด
    เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมนี้  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยคณะ เดินทางไปบ้านแม่ตาว หมู่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก ตรวจสอบบ้านเกิดเหตุฆ่าล้างครัว 4 ศพ รวมทั้งทารกวัย 4 เดือนและเด็กชายวัย 4 ขวบ โดยมี พ.ต.อ.อัมพล วงศ์ใหญ่ รอง ผบก.ภ.จว.ตาก, พ.ต.อ.ณรงค์ ถัดทะพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก รรท.ผกก.สภ.แม่สอด และ พ.ต.อ.แมน รัตนประทีป ผกก.ตม.ตาก (ด่านแม่สอด) นำตรวจพื้นที่ ซึ่ง พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานให้ละเอียด ทั้งบ้านผู้ก่อเหตุ และบ้านผู้ตายซึ่งอยู่ห่างกันไม่ถึง 100 เมตร จากนั้นจึงเดินทางไป สภ.แม่สอด เพื่อประชุมร่วมกับตำรวจแม่สอดในการเร่งรัดติดตามคนร้าย นอกจากนี้ยังมอบหมายให้ พ.ต.อ.แมน ประสานกับด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเมียวดี ประเทศเมียนมา เพื่อติดตามคนร้ายหากหนีข้ามแม่น้ำเมย ชายแดนไทย-เมียนมา ไปกบดานหลบซ่อนตัวในฝั่งเมียนมาที่จังหวัดเมียวดี
    พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า ได้เร่งพนักงานสอบสวนเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ เก็บลายนิ้วมือ ดีเอ็นเอ รวมทั้งอุปกรณ์ที่มีคราบเลือดของผู้ตายทั้งหมด ในส่วนการสอบสวนได้ให้ พ.ต.อ.อัมพลเข้ามาควบคุมดูแลคดี กำชับให้ดำเนินการในกรอบอย่างรัดกุม เพื่อออกหมายจับภายในวันเดียวกัน นอกจากนี้ได้ประสานตำรวจ ตม.ทั้งไทยและเมียนมา ที่จะช่วยกันดำเนินการจับกุม เพราะเป็นเรื่องที่โหดเหี้ยม อุกฉกรรจ์ และสะเทือนขวัญ ต้องรีบดำเนินการอย่างรวดเร็ว ซึ่ง ผบ.ตร.ได้กำชับมาให้ดำเนินการอย่างจริงจัง ส่วนความคืบหน้า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่สอด ทราบว่าผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ คือนายส่วย ภรรยาและเพื่อนรวม 3 คน ซึ่งเป็นชาวมุสลิมจากรัฐยะไข่ คาดว่าน่าจะเป็นชาวโรฮีนจา ขณะนี้ได้หลบหนีไปซ่อนตัวบนเกาะโนแมนแลนด์ กลางแม่น้ำเมย ใต้สะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา ข้างตลาดริมเมย ห่างจุดเกิดเหตุไม่ถึง 4 กิโลเมตร เนื่องจากฆาตกรทั้ง 3 คนไม่กล้าเข้าไปในพื้นที่ฝั่งจังหวัดเมียวดี เพราะกลัวถูกทางการเมียวดีจับตัว แต่เบื้องต้น พ.ต.อ.แมนมีการประสานไปยังตรวจคนเข้าเมืองฝั่งเมียนมา ช่วยติดตามตัวส่งกลับมาให้ได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"