"คีน"ชี้"โปเช็ตติโน่"มีหลายอย่างต้องทำถ้าไปคุมผี


เพิ่มเพื่อน    


รอย คีน อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมปีศาจแดง เชื่อว่าสิ่งแรกๆ ที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะทำหากตกลงไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน โชเซ มูรินโญ่ ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้หลังจบฤดูกาลนี้ คือการซื้อนักเตะใหม่เข้าเสริมทัพ แต่ในขณะเดียวกันก็คงไม่ตัดหางปล่อยวัดนักเตะชุดเดิมไปง่ายๆ ไม่เว้นแม้แต่ พอล ป็อกบา

มูรินโญ่ สุ่มเสี่ยงที่จะอยู่ในตำแหน่งกุนซือยูไนเต็ดอีกไม่นานแล้ว หลัง พาทีมบุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่มแบบหมดทางสู้ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ ส่งผลให้ ยูไนเต็ด สะดุดหยุดอยู่ที่
6 คะแนนตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 11 แต้ม และห่างจากทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกของ เจอร์เกน คล็อปป์ ถึง 19 แต้ม โปเช็ตติโน่ เป็นหนึ่งในโค้ชที่ แมนฯ ยูฯ ให้ความสนใจมาระยะหนึ่ง และ คีน กล่าวถึงสิ่งแรกที่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะทำถ้าไปเป็นนายใหม่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

"ถ้าโปเช็ตติโน่ ไป ยูไนเต็ด ตอนซัมเมอร์ เขาคงต้องบอกว่า เราจำเป็นต้องได้นักเตะเข้าไปเสริมทีมจำนวนหนึ่งเพื่อนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปสู้ในระดับท็อปได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันเขาก็จะอาจลองให้โอกาสกับนักเตะบางคนในชุดเดิมอย่างเช่น พอล ป็อกบา"

ส่วนทาง ฟิล เนวิลล์ อดีตผู้เล่นปีศาจแดง อีกคน เพิ่มเติมอีกว่า นอกจากต้องเคลียร์ปัญหาในห้องแต่งตัวแล้ว ทีมแมวมองก็ต้องทำงานให้มีประสิทธิภาพขึ้นอีก หลัง ลิเวอร์พูล, ซิตี้, เชลซี และ ท็อตแน่ม ทำได้ดีกว่า ยูไนเต็ด มากแล้วในช่วงหลัง

 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"