กระบะชนลูกขาขาดคดีไม่คืบ!ร้อง'เทพโจ๊ก'ปุ๊บ จับได้ปั๊บ


เพิ่มเพื่อน    

18 ธ.ค.61 - ที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมนางสาหร่าย คงเกตุ อายุ 38 ปี ชาวอุตรดิตถ์ แม่ของเด็กชายณัฐวัฒน์ คงเกตุ ลูกชายวัย9ขวบ ที่ถูกรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว ชนแล้วหนีเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2561 เวลา 19.00 น. ณ  ถนนวังกะพี้-พิชัย ใกล้โรงสียิ้มบุญ ต.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ จนเป็นเหตุให้ขาขวาขาดต้องพิการตลอดชีวิต ปัจจุบันยังตามจับคนร้ายไม่ได้ เข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ผบช.สตม.) และรองผู้อำนวยการ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(รองผอ.ศปอส.ตร.) ให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมารับโทษทางกฎหมาย

นางสาหร่าย เล่าว่าในวันเกิดเหตุตาของน้องอั้ม ได้พาพี่ชายและน้องอั้มซ้อนมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาปูที่นา แต่ระหว่างทางได้ถูกรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว ที่แซงรถบรรทุกขึ้นมาชนเข้าอย่างจังจนตาและพี่ชายได้รับบาดเจ็บ แต่ทางน้องอั้มโดยรถกระบะลากร่างไปจนบาดเจ็บสาหัสและต้องตัดขาทิ้ง ที่ตนเองเดินทางมายื่นหนังสือวันนี้เพื่อที่จะให้ช่วยเร่งรัดคดี เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์มากว่าหนึ่งเดือนยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ร่วมทั้งยังไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ตนเองอยากให้คนขับรถกะบะเข้ามอบตัวและชดใช้เยียวยาค่าเสียหาย เพราะตนเองลำบากมาก ค่าใช้จ่ายในการรักษาตอนนี้ก็กว่าหกหมื่นบาทแล้ว ตนเองสงสารที่ลูกตนเองถูกตัดขาด เพราะอายุยังน้อย โดยลูกตนเองก็เคยถามว่าทำไมต้องเป็นตัวเองที่ถูกตัดขา ทำไมตัวเองเดินไม่ได้เหมือนคนอื่น

ด้าน พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ รองผู้กำกับการสอบสวนกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ช่วยราชการศูนย์ปราบปรามอาชญกรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นตัวแทนรับหนังสือและระบุว่า หลังรับเรื่องได้มีการประสานไปยัง สภ.วังกะพี้ ที่เป็นท้องที่ที่เกิดเหตุแล้ว ทราบว่าพบแบาะแสรถคันที่ก่อเหตุ ซึ่งมีการนำรถเข้าไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่ง และกำลังติดตามตัวว่าใครเป็นคนขับ ทั้งนี้ตนเองอยากให้ทางครอบครัวสบายใจ ทางตำรวจจะดำเนินการช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ทั้งนี้มีรายงานล่าสุดจาก สภ.วังกะพี้ ว่าทราบตัวคนขับรถกะบะคันที่ก่อเหตุแล้ว โดยจะมีการเรียกตัวเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ที่สภ.วังกะพี้ในช่วงบ่ายของวันนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"