จำปาก'ตุ๊ดตู่'ไว้!อีกไม่กี่วัน'บิ๊กตู่'จะลาออกจากเก้าอี้นายกฯและหัวหน้าคสช.แน่นอน


เพิ่มเพื่อน    

18 ธ.ค.61- นายจตุพร พรหมพันธุ์ กองเชียร์พรรคเพื่อชาติ เชื่อว่า ยิ่งใกล้วันเลือกตั้งมากเท่าไร พรรคเพื่อชาติก็จะได้ความนิยมสูงไปตามลำดับ และก็จะได้คะแนนแบบไม่คาดฝัน วันนี้คนไทยต้องการหาทางออกให้กับชาติบ้านเมือง ตนมีประเด็นอยู่สองประเด็นอยากจะพูด คือว่า ตนเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ต้องการที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อ และตนเชื่อว่าอีกไม่กี่วัน พล.อ.ประยุทธ์ จะตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. 

"คสช.ตลอดระยะเวลา 5 ปี เราต้องรู้จักเขา คสช.ทำอยู่สามแบบเท่านั้น ถ้าเรื่องใดคนไม่เห็นด้วย คสช.ก็จะเลิก เรื่องอะไรที่ตึง คสช.ก็จะถอย เรื่องอะไรที่ไม่สบายหูประชาชน หัวหน้า คสช.ก็จะออกมาขอโทษ ทุกครั้งคราวไป วันนี้เป็นที่ประจักษ์ชัดว่าเส้นบางๆ ระหว่างคำว่า ได้เปรียบกับเอาเปรียบ ในการเลือกตั้ง ผมเชื่อว่า คสช. รู้ว่าคนไม่พอใจ ท้ายที่สุด จำปากผมเอาไว้ ว่า พล.อ.ประยุทธ์ ต้องลาออกจากตำแหน่ง นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. อย่างแน่นอน อีกไม่กี่วันถัดจากนี้ไป ถ้ามีการเลือกตั้งและ พล.อ.ประยุทธ์มีความประสงค์จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป"นายจตุพรกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"