'โรงรับจำนำเบตง' เผยปชช.แห่ไถ่ถอนทองรูปพรรณใส่ช่วงปีใหม่เพิ่มขึ้น 3 เท่าตัว


เพิ่มเพื่อน    

18 ธ.ค.61 - ที่สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายอายุวัฒน์ ตาเละ ผู้จัดการโรงสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองเบตง เปิดเผยว่า ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการส่งท้ายปีเก่า 2561 บรรยากาศโดยทั่วไปประชาชนมาไถ่ถอนทรัพย์ที่จำนำไว้ ส่วนใหญ่เป็นทองรูปพรรณเพื่อที่จะนำกลับสวมใส่ในช่วงเทศกาลปีใหม่มากขึ้นกว่าปกติถึง 3 เท่าตัว ทำให้วงเงินไถ่ถอนมีถึงวันละกว่า 1 ล้านบาท ส่วนการรับจำนำเข้ามาน้อยลงตามสัดส่วน

ทั้งนี้ โรงรับจำนำเทศบาลเมืองเบตง เตรียมจัดโปรโมชันพิเศษตามนโยบายของรัฐบาล โดยจะลดอัตราดอกเบี้ย ซึ่งเดิมก็ถูกกว่าสถาบันการเงินพาณิชย์ให้ถูกลง เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่มอบให้แก่ลูกค้าและประชาชนผู้มีรายได้น้อยที่ต้องการเงินสด หลังจากใช้จ่ายเงินในการฉลองเทศกาลปีใหม่ 2562

โดยอัตราดอกเบี้ยใหม่ที่จะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 คือ การจำนำทรัพย์สินที่เงินต้นต่ำกว่า 5,000 บาท จะคิดอัตราดอกเบี้ย 0.25 บาทต่อเดือน เงินต้นเกินกว่า 5,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ย 1 บาทต่อเดือน อัตราดอดเบี้ยใหม่จะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม  2562 เพื่อเป็นการมอบรอยยิ้ม และความสุขให้ประชาชน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"