โรแมนติก!'บิ๊กตู่'ควง'อาจารย์น้อง'แต่งชุดไทยย้อนยุคชมงานอุ่นไอรัก


เพิ่มเพื่อน    

18 ธ.ค.61-ที่พระลานพระราชวังดุสิต พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. พร้อมนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา แต่งชุดไทยย้อนยุค เยี่ยมชมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรีและคณะคู่สมรสคณะรัฐมนตรี โดยนายกฯสักการะพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว จากนั้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ที่หน้าพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์จำลอง และถ่ายภาพหมู่หน้าเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ ก่อนเยี่ยมชมนิทรรศการต่างๆภายในงาน อาทิ นิทรรศการพระมหากรุณาธิคุณต่อสายน้ำ นิทรรศการจิตอาสาพระราชทาน เราทำความดีด้วยหัวใจ ร้านจิตอาสา 904 

นายกฯยังได้ถ่ายภาพคู่กับนางนราพร ที่ห้องภาพ 1 และห้องภาพ 2 และได้ซื้อสลากอุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ จุดที่ 3 กองช่างภาพและภาพยนตร์ส่วนพระองค์ (กองงานส่วนพระองค์ 9 0 1) จำนวน 1 เล่ม 50 ใบ ราคาใบละ 129 บาท รวม 6,450 บาท เล่มที่ 0088 หมายเลข 4350-4399 โดยจะออกรางวัล วันที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 19.00 น จากนั้นนายกได้ร่วมกิจกรรมมัจฉาพาโชค โดยจับได้กระเป๋าอุ่นไอรัก ก่อนเยี่ยมโรงพักริมคลอง พร้อมคุยกับเจ้าหน้าที่และ ชี้ไปที่สุนัขตำรวจ ก่อนแซวว่า ให้ทำความดีความชอบด้วยนะ ไม่อย่างนั้นจะโดนปฏิรูป

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานมีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมคึกคัก พร้อมมีประชาชนเข้ามาขอถ่ายภาพกับนายกฯและภริยาด้วย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"