วัยรุ่นกระทืบยายดับ


เพิ่มเพื่อน    

    วัยรุ่นอายุแค่ 17 ปี ตั้งตัวเป็นขาใหญ่ประจำซอย โกรธยายเจ้าของร้านชำทิ้งขยะปากซอย ทำร้ายจนตายคามือ แถมปลดเครื่องทองเผ่นหนี ตำรวจพบมีหมายจับติดตัวคดีทำร้ายร่างกาย กลับมาก่อเหตุซ้ำ 
    เมื่อวันอังคาร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมโซเชียลมีเดียทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณชุมชนเทพารักษ์ 1 และ 2 ริมถนนเทพารักษ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่บันทึกภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นในชุมชนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าร้านค้า ก่อนจะมีวัยรุ่นชาย 1 ในนั้นเดินเข้าไปด่าทอยายคนหนึ่งที่กำลังนำถุงขยะมาทิ้ง โดยมีการชี้หน้าด่านานหลายนาที ก่อนชายวัยรุ่นดังกล่าวจะตบหน้ายายอย่างแรงจนใบหน้าสะบัด นอกจากนี้ยังมีภาพวัยรุ่นผู้ก่อเหตุเดินไปหยิบวัตถุบางอย่างคล้ายกับขวดแก้ว ตรงจะทำร้ายยายอีกครั้ง แต่เพื่อนๆ ได้ห้ามเอาไว้ ก่อนที่ทุกคนจะเดินเข้าไปในซอย แต่วัยรุ่นที่ลงมือทำร้ายยายไม่ได้ออกมา โดยมีวัยรุ่น 2 คนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันเดินออกมาเข็นรถจักรยานยนต์กลับเข้าไปอีกครั้ง จนกระทั่งมีคนมาพบยายที่อยู่ในคลิปเสียชีวิตแล้ว ทราบต่อมาว่าคือนางวนิดา แพนุ่น หรือยายติ๋ม เป็นเจ้าของร้านขายของชำ ตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ แต่ร้านปิดเงียบ 
    เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ร้านยายติ๋มเปิดเผยว่า ยายติ๋มอาศัยอยู่ในชุมชนแห่งนี้มานานกว่า 30 ปี ลูกชายคนโตทำงานอยู่ต่างพื้นที่ และอีกคนกำลังศึกษาอยู่ระดับมหาวิทยาลัย ปกติทุกวันยายติ๋มจะเปิดร้านขายของชำตั้งแต่เวลา 05.00 น.ถึงเวลา 20.00 น. ซึ่งในวันเกิดเหตุช่วงเช้ามืด ชาวชุมชนได้ยินเสียงยายติ๋มทะเลาะกับวัยรุ่นชื่อเบนซ์ ซึ่งเป็นชาวชุมชนเทพารักษ์ที่ทุกคนรู้จักกิตติศัพท์ดีว่าเป็นอันธพาล ขาใหญ่ประจำหมู่บ้าน จนกระทั่งผ่านไปประมาน 30 นาทีก็มีเสียงคล้ายคนถูกทำร้ายภายในซอย เมื่อเสียงเงียบลง ชาวบ้านจึงออกมาดู พบร่างยายติ๋มนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ในสภาพใบหน้าบวมปูด ศีรษะแตกเลือดอาบทั้งตัว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาตรวจสอบและช่วยชีวิต โดยพบว่าสร้อยคอทองคำ พร้อมสร้อยข้อมือที่ยายติ๋มใส่เป็นประจำได้หายไป
    พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนสอบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสข้อมูลของคนร้าย รวมทั้งการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งนี้ มูลเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ ตำรวจทราบว่านายเบนซ์ อายุ 17 ปี ได้ไปต่อว่าผู้ตาย ขณะที่ผู้ตายนำขยะไปทิ้งที่ถังขยะตั้งอยู่ริมถนน ปากซอยทางเข้าไปในชุมชน จนมีการถกเถียงกัน ต่อมาผู้ตายต้องการเคลียร์กับคนในครอบครัวของนายเบนซ์ จึงเดินเข้าไปที่บ้านนายเบนซ์ ขณะที่ผู้ตายกำลังอธิบายทำความเข้าใจกับมารดาและยายของนายเบนซ์อยู่นั้น นายเบนซ์ได้เข้ามาทำร้ายผู้ตายอย่างรุนแรง แม้ว่าแม่และยายจะพยายามห้ามปรามนายเบนซ์ก็ไม่เป็นผล กระทั่งยายติ๋มถูกทำร้ายจนแน่นิ่ง จากนั้นนายเบนซ์ก็อุ้มร่างยายติ๋มไปทิ้งที่ปากซอย ก่อนหลบหนีไป ส่วนที่ว่าทรัพย์สินของผู้ตายหายไปนั้น อยู่ระหว่างสอบสวน
    พ.ต.อ.จำลองกล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดขอนแก่นเพื่อออกหมายจับนายเบนซ์ นอกจากนี้พบว่านายเบนซ์ยังมีหมายจับในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นด้วย อยู่ระหว่างการหลบหนี และมาก่อคดีซ้ำ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"