สายทิพย์ นำทัพ 'เช้นจ์2561' ลุยธุรกิจผลิตรายการ-คอนเสิร์ต


เพิ่มเพื่อน    

 

น.ส. สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตคอนเทนต์และการจัดคอนเสิร์ต เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ดำเนินงานมาประมาณ 6 เดือน ก็มีแผนว่าในปี 2562 จะรุกหนักธุรกิจให้มากขึ้นผ่าน 5 กลุ่ม ได้แก่ 1.กลุ่มละครและซีรีย์ 2.กลุ่มรายการโทรทัศน์ 3.กลุ่มโชว์บิซ 4.กลุ่มออนกราวด์ และ 5.กลุ่มออนไลน์คอนเทนต์ โดยปัจจุบันรายได้หลักมาจากการผลิตละครและซีรีย์ 50% โชว์บิซ 25% ส่วนอีกประมาณ 15% เป็นออนแอร์ และออนไลน์กับอื่นๆ รวมกันอีก 10%

  สำหรับในปี 2562 บริษัทจะผลิตละครและซีรีย์ให้กับสถานีโทรทัศน์จำนวน 4 ช่อง ได้แก่ ช่อง GMM25 จำนวน 5 เรื่อง ช่องONE31 จำนวน 1 เรื่อง ช่องPPTVจำนวน 3 เรื่อง และช่องAMARIN จำนวน 2 เรื่อง จะเห็นได้ว่าบริษัทมีโอกาสขยายงานไปสู่สถานีโทรทัศน์ที่นอกจากในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่มากขึ้น โดยขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพูดคุยกับหลายพาร์ทเนอร์ ที่อยากจะร่วมงานด้วยกัน

  ส่วนการจัดคอนเสิร์ตในปีหน้าจะมีด้วยกัน 4 คอนเสิร์ตใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นสี่แยกปากหวานคอนเสิร์ต ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง , เดอะ เรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต , เจ อะดรีนาลีนคอนเสิร์ต และดิ เอ็มไพร์ ออฟ ปองศักดิ์ โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม พฤษภาคม สิงหาคม และตุลาคม ตามลำดับ โดยคอนเทนต์ที่ออกอากาศผ่านช่องทางออนไลน์ ที่อยู่ในเฟสบุ๊คแฟนเพจ อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และยูทูบ ชาแนล

นอกเหนือจากการผลิตคอนเทนต์ในช่องทางต่างๆ และการจัดคอนเสิร์ตแล้ว บริษัทยังมีกิจกรรมออนกราวด์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะพี่อ้อย พี่ฉอด ออนทัวร์ ที่ได้ดำเนินการมาได้ประมาณ 2 เดือน โดยเป็นการลงพื้นที่เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องของความรักกับนักเรียนนักศึกษา

  “ตอนนี้บริษัทสามารถทำงานได้กับทุกแฟลตฟอร์ม เดิมทีจะป้อนให้กับGMM25 และช่องในเครือเท่านั้น ครึ่งปีแรกที่ผ่านมาถือเป็นการเตรียมงานสำหรับปี 2562 ที่จะมีการผลิตคอนเทนต์อย่างเข้มข้นมากขึ้น และน่าจะมีรายได้ 600 ล้านบาทสิ้นปี 2562” น.ส. สายทิพย์ กล่าว

   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"