'บิ๊กป้อม'งง'เจ๊แดง'เผ่นนอกทำไมคดียังไม่เริ่ม เช็กตม.อยู่ไทย


เพิ่มเพื่อน    

19 ธ.ค. 61 - ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกระแสข่าวนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ หรือ เจ๊แดง น้องสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางออกนอกประเทศ เนื่องจากกังวลจะถูกคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เรียกตรวจสอบเกี่ยวกับโครงการทุจริตจำนำข้าวล็อต2ว่า หน่วยงานความมั่นคงยังไม่มีข้อมูลจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ว่านางเยาวภาเดินทางออกนอกประเทศ คาดว่าคงจะไม่ไปไหน

เมื่อถามว่า อาจจะใช้ช่องทางอื่นเช่นเดียวกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ แต่นางเยาวภา ยังไม่ได้มีความผิดอะไร แล้วจะไปไหน คดีก็ยังไม่ได้เริ่มอะไร

ส่วนกรณีคดีฟอกเงิน รับเช็ค 10 ล้านบาทจากการปล่อยกู้มิชอบของธนาคารกรุงไทย ของนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ต้องให้หน่วยงานความมั่นคงติดตามความเคลื่อนไหวหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้อง เพราะเขามีเงินประกันตัวอยู่ 10 ล้านบาท 

ผู้สื่อข่าวถามว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีเงินประกันตัว 30 ล้านบาท ก็ยังหลบหนี รองนายกฯและรมว.กลาโหม กล่าวว่า จะมีเงินประกันกี่ล้าน ก็ว่าไป เมื่อทำผิดก็ว่าไปตามผิด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"