พท.โต้ข่าวปลด'เหลิม' ชูขุนศึกฝั่งธนนำทัพหาเสียงต่อ


เพิ่มเพื่อน    

19 ธ.ค. 61 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด คณะทำงานสื่อสารการเมืองพรรคเพื่อไทย ในฐานะทีมปราศรัยหาเสียงพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีมีความพยายามที่จะสร้างข่าวความขัดแย้งกับทีมปราศรัยของพรรคว่า แค่ความเข้าใจในความเป็นทีมปราศรัยหาเสียงพรรคเพื่อไทย ก็เข้าใจผิดอย่างมากแล้ว ตำแหน่งหัวหน้าทีมปราศรัยหาเสียงของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ไม่ใช่การปูนบำเหน็จทางการเมือง ที่จะมาปลดกันได้ คนที่มาเป็นทีมปราศรัย มาจากความเสียสละ ทุ่มเท มีความรู้ ความสามารถเป็นที่ยอมรับจากสมาชิกพรรคและประชาชน การออกมาพูดความเท็จว่ามีขัดแย้ง หรือการเสนอให้ปลดนั้น เป็นการเต้าข่าว ที่ปราศจากข้อเท็จจริงอย่างสิ้นเชิง ซึ่งสะท้อนถึงคุณภาพของผู้พูดว่ามีระดับใด ลองไปนับขุนพลปราศรัยทางการเมืองของเมืองไทยในระดับแถวหน้ามีกี่คน แล้วไปอยู่ที่ไหนมา ถึงไม่รู้จักขุนศึกฝั่งธน ดาวสภา ฉายา"ไปทะเลเจอฉลาม มาสภาฯเจอเฉลิม" ซึ่งจะแตกต่างจากพวกอยู่ในสภาหลายปีแต่นั่งประชุมไม่กล้ากระดิกไหวตัว เพราะกลัวประธานชี้ให้พูด
        
ส่วนการที่ร.ต.อ.เฉลิม พูดถึงการจองเก้าอี้รัฐมนตรีล่วงหน้านั้น ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ว่าจองกระทรวงอะไร แต่เป็นการชี้ให้เห็นว่าขนาดยังไม่มีเลือกตั้ง ยังมีการจองเก้าอี้กันแล้ว เป็นการดูถูกประชาชนหรือไม่ แล้วก็มีคนออกมายอมรับว่ามีการจองเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ เอาไว้บินตรวจงาน เป็นใบเสร็จยืนยันว่ามีการจองกันจริง เหมือนกลับที่หลุดปากพูดว่า รัฐธรรมนูญดีไซน์มาเพื่อพวกเรา แม้จะออกมาแก้ตัว แต่ก็ไม่ทันแล้ว ทีมปราศรัยพรรคเพื่อไทย จะเดินหน้าเปิดเวทีทันทีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ทำได้ ภายใต้หลักคิด มุ่งสร้างประชาธิปไตย ร่วมยืนหยัดกับประชาชน ไม่จำนนต่อเผด็จการ เพื่อไทย หัวใจคือ ประชาชน และขณะนี้พื้นที่ต่างๆ ได้ทยอยจองคิวนัดหมายเข้ามาตลอด ซึ่งพรรคการเมืองที่ไม่มีวัฒนธรรมแบบนี้ ไม่มีทางเข้าใจ การเต้าข่าว พูดถึงความขัดแย้งโดยไม่มีมูลความจริง ถือเป็นการไร้มารยาท เอาเวลามาคิดนโยบายแข่งขันกันอย่างสร้างสรรค์ เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนดีกว่า.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"