'เจ๊ยุ'เขียงเนื้อเสียชีวิตแล้ว! ตร.ตั้งข้อหาหนักขึ้นร่วมกันฆ่า


เพิ่มเพื่อน    

19 ธ.ค. 61 - จากกรณีคนร้าย 2 คน เข้าทำการก่อเหตุบุกยิงนางยุพากร บุราญรัตน์ อายุ 44 ปี หรือเจ๊ยุ เขียงเนื้อ เหตุเกิดภายในบ้านพักเลขที่ 162 บ.โนนข่า ต.หัวหนอง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายวุฒิชัย บุราญรัตน์ อายุ 44 ปี น้องชายของนายวรวิทย์ บุราณรัตน์ สามีของนางยุพากร ตามหมายจับของศาลจังหวัดพล โดยขณะนี้ผู้ต้องหาถูกนำตัวขออำนาจศาลฝากขังพลัดแรก โดยคัดค้านประกันตัวในชั้นพนักวานสอบสวน ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น (ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น) เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วม บก.สส.ภ.4, ภ.จว.ขอนแก่น และ สภ.บ้านไผ่ ยังคงไล่ล่าติดตามตัวคนร้ายที่ร่วมในการก่อเหตุอีก 1 คน มาดำเนินคดี ซึ่งคนร้ายรายนี้ตำรวจทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร โดยมีพยานหลักฐานยืนยันตัวชัดเจน ขณะที่หัวกระสุนปืนที่พบเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นขนาด .38 หรือ .32 เพราะไม่มีปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 

"คนร้ายใช้อาวุธปืนชนิดลูกโม่ยิง แต่พบกระสุนขนาด .38 บรรจุภายในกล่องอีก 24 นัด อยู่ภายในบ้าน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำการตรวจสอบต่อไปว่า หัวกระสุนที่ยิงเจ๊ยุกับกระสุนที่พบเป็นกระสุนชนิดเดียวกันหรือไม่ ก็จะทำให้คดีชัดเจนยิ่งขึ้น ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่าเจ๊ยุเสียชีวิตแล้วเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ที่ผ่านมา ทำให้ขณะนี้พนักงานสอบสวนจะทำการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 2 จากการร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส เป็นข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ร่วมกับข้อกล่าวหาต่างๆที่เจ้าหน้าที่ได้ตั้งไปแล้วก่อนหน้านี้" พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"