ตร.เร่งล่าตัว 'ไอ้เบนซ์' เยาวชน 17 ปีฆ่าโหดเจ้าของร้านของชำวัย 62 ปี


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 48 ม.1 ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของนางวนิดา แพนุ่น หรือยายติ๋ม อายุ 62 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ริมถนนเทพารักษ์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งถูกนายเบนซ์ ขาใหญ่ประจำซอย ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต และนำศพมาวางทิ้งไว้ริมถนน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น ในวันนี้ครอบครัวได้กำหนดให้มีพิธีฌาปนกิจศพในเวลา 15.00 น. ที่วัดคำมูล ซึ่งเป็นวัดประจำหมู่บ้าน  โดยมีญาติและคนในครอบครัว รวมทั้งผู้ที่ให้การเคารพนับถือยายติ๋มทยอยเข้ามากราบศพยายติ๋มอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจอย่างมาก เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์สลด ที่สร้างความสะเทือนขวัญในสังคม ที่ผู้ก้อเหตุเป็นเยาวชนอายุเพียง 17 ปี โดยจากการลงพื้นที่ของทีมข่าวพบว่าผู้ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่ต่างพากันพูดคุย วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น ว่าเด็กอายุเท่านี้ทำได้ถึงขนาดนี้ ต่อไปในอนาคตจะต้องเป็นปัญหาใหญ่ของสังคมอย่างแน่นอน หากไม่มีการดำเนินการที่เด็ดขาด

ขณะที่  พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากที่ศาลจังหวัดขอนแก่นอนุมัติหมายจับตัวนายเบนซ์ เยาวชนอายุ 17 ปี แล้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายอย่างต่อเนื่อง โดยแกะรอยตามภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบสวนเพื่อนๆของนายเบนซ์ทั้งที่อยู่ในเหตุการณ์และคนสนิท โดยทราบว่าขณะนี้นายเบนซ์ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว แต่ยังอยู่ภายในจังหวัดขอนแก่น  งจขอให้ทางญาติของผู้เสียชีวิตนั้นใจเย็นๆ ขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการตามกฎหมาย คาดว่าจะได้ตัวผู้ต้องหาเร็วๆนี้อย่างแน่นอน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"