ภ.ป.ร. แซงคว้าแชมป์รักบี้ประเพณี KC-OV ครั้งที่ 26


เพิ่มเพื่อน    

ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัยฯ ระเบิดฟอร์มในครึ่งหลัง จากสกอร์ตามห่าง พลิกกลับมาแซงชนะ วชิราวุธวิทยาลัย ด้วยสกอร์ขาดลอย 23-10 ในศึกรักบี้มหามิตรสองสถาบัน เมื่อเย็นวันพุธที่ผ่านมา
    การแข่งขันรักบี้ฟุตบอลประเพณี ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย - วชิราวุธวิทยาลัย ครั้งที่ 26 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร  ประจำปี 2561 มีขึ้นในวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561 ณ กรีฑาสถานแห่งชาติ สนามศุภชลาศัย โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก ความรักและความสามัคคี สมกับแนวคิด Esprit de Corp (จิตวิญญาณความรักของหมู่คณะและความเสียสละเพื่อส่วนรวม) ซึ่งเป็นหลักการร่วมกันของทั้งสองสถาบัน โดยรับเกียรติจาก พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรีผู้แทนพระองค์ เป็นประธานในพิธี


    การแข่งขันในครึ่งเวลาแรกเป็นไปอย่างดุเดือดสมศักดิ์ศรีและเป็นวชิราวุธวิทยาลัยออกนำไปก่อน 10-3 นอกจากนี้ในช่วงพักครึ่งยังมีการแสดงจากสาวๆ BNK 48 ที่มาแจกความสดใสให้แก่ผู้ชมในสนามก่อนที่จะกลับมาแข่งขันกันต่อในครึ่งเวลาหลังและเป็น ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัยฯแซงรวดเดียวเอาชนะไปได้ 23-10
    ซึ่งการแข่งขันในปีนี้ ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัยฯ ได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรากูร โดยมีพลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ผู้แทนพระองค์ มอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ แก่ผู้ชนะการแข่งขันรักบี้ฟุตบอลประเพณีภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย - วชิราวุธวิทยาลัย ครั้งที่ 26


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"