น้องใหม่ขอลุ้น 'พลังปวงชนไทย' มั่นใจล้มช้างอุดรธานี


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.61 - ที่ศุนย์ประสานงานพรรคพลังปวงชนไทย จังหวัดอุดรธานี ถนนประชารักษา อ.เมือง จ.อุดรธานี นายโชคสมาน สีลาวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังปวงชนไทย อดีตรมช.คมนาคม   นายธราพงษ์ สีลาวงศ์ อดีตส.ส. รองหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย นายสุนันท์ อ่างแก้ว ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ  ได้ประชุมว่าที่ผู้สมัครส.ส.ในเขตพื้นที่อีสานตอนบน อาทิจาก จังหวัดอุดรธานี หนองคาย หนองบัวลำภู บึงกาฬ เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางหาเสียงตามที่ กกต.กำหนด

นายโชคสมาน  กล่าวว่า หลังจากพรรคได้ยื่นจดจัดตั้งพรรคกับกกต.และได้รับจดแจ้งจัดตั้งพรรคเป็นที่เรียบร้อย ทางพรรคได้มีการสรรหาว่าที่ผู้สมัครจังหวัดต่างๆ โดยมีเป้าหมายส่งผู้สมัคร ส.ส.เขต ครบ 350 เขตทั่วประเทศ เราจะหาเสียงตามที่กกต.กำหนด เน้นการหาเสียงเชิงสร้างสรรค์  ไม่ให้หมิ่นเหม่ต่อกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง เพราะรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบัน เน้นการปราบโกงนักการเมืองเลือกตั้ง ขณะเดียวกันยุทธศาสตร์พรรคพยายามที่จะไม่ให้เป็นพรรคใหญ่ ในสายตาพี่น้องประชาชน แต่เรายังน้อยในสายตาสื่อท้องถิ่น จึงพยายามที่จะเปิดสาขาพรรคให้มากที่สุด

นายโชคสมาน กล่าวว่าพรรคพลังปวงชนไทย เน้นการแก้ปัญหาความยากจนของพี่น้องประชาชน และไม่ให้เกิดความขัดแย้งของคนในชาติ พวกเราจะเคารพในกติกา ซึ่งรัฐธรรมนูญนั้นผ่านความเห็นชอบของประชาชน เราจึงต้องแก้ปัญหาที่ประชาชน โดยเฉพาะผลผลิตด้านการเกษตรของพี่น้องประชาชน ประมาณเกือบ 7 ล้านครัวเรือนผลผลิตตกต่ำ จะไม่เน้นการแก้ไขปัญหาทางการเมืองเด็ดขาด สำหรับการเลือกตั้งนั้นมีความมั่นใจทั้ง 8 เขตของจังหวัดอุดรธานี เนื่องจากประธานยุทธศาสตร์อยู่ที่นี่ เราจะมีการเตรียมทีมเป็นอย่างดี

สำหรับว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุดรธานี พรรคพลังปวงชนไทย ประกอบด้วย เขต 1 นายจรูญ ผิวงาม เขต 2 นายทรัพย์ณธีร์ ชัยชมภู เขต 3 นายสนธยา ดวงภักดี เขต 4 นายอภิชาติ ชาตรีเจริญ เขต 5 พ.ต.ท ณรงค์ สุวรรณเกษา เขต 6 นายภีรพัฒน์  ธรรมมาพิสมัย เขต 7 นายธราพงษ์ สีลาวงศ์ และเขต 8 นายอำนาจ แนะนำ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"