คาร์ริคเตือนป็อกบาสงบปากเล่นไม่ดีก็ต้องไป


เพิ่มเพื่อน    


ไมเคิล คาร์ริค ออกปากเตือน พอล ป็อกบา มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงปฏิกิริยาที่แสดงออกมาหลังจากที่ โชเซ มูรินโญ่ โดนปลดจากตำแหน่งกุนซือไปเมื่อวันอังคาร ขู่ไม่ว่าใครก็มีสิทธิต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดได้ถ้าทำหน้าที่ได้ต่ำกว่าที่คาดหวังไว้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงตามเสียงเรียกร้องบวกกับผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ที่เก็บคะแนนไปได้เพียง 19 คะแนนจาก 17 นัด ต่ำสุดเท่าที่เคยทำได้มาในยุคของพรีเมียร์ลีก หลังเกมหลังสุดที่โดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 3-1 ไปแบบไร้ทางสู้

ป็อกบา หลังรู้ข่าวการโดนปลด ก็รีบทำการโพสต์เยาะเย้ยทันที แต่ก็ได้มีการลบรูปและข้อความออกไปแล้ว ซึ่งคาดกันว่า ทางสโมสรต้นสังกัดจะทำการลงโทษปรับนักเตะแชมป์โลกทีมชาติฝรั่งเศสด้วย หลัง มูรินโญ่ พ้นตำแหน่งไป ป็อกบา ดูจะสะใจเป็นพิเศษ แถมยังบอกด้วยว่า บรรยากาศโดยรวมที่สนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีขึ้นเป็นลำดับ ขณะที่สื่อดังอย่าง เดอะ ซัน อ้างว่า ป็อกบา ตะโกนอย่างสะใจว่า"มาซ่าผิดคนแล้ว" อย่างไรก็ตาม คาร์ริค ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ กุนซือรักษาการณ์ระหว่างนี้ ไม่ค่อยจะพอใจนักกับปฏิกิริยาของป็อกบา มีการพูดกันว่า อดีตมิดฟิลด์ปีศาจแดงที่รับใช้สโมสรมานาน เตือน ป็อกบา ว่า ไม่มีผู้เล่น หรือ ผู้จัดการทีมคนไหน ใหญ่กว่าสโมสร และไม่ว่าใคราก็ต้องย้ายออกไปหากไม่สามารถทำได้ตามมาตรฐานของโอลด์แทรฟฟอร์ด"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"