ชากีรีแอบลุ้นลงตัวจริงหงส์คึกเยือนวูล์ฟส


เพิ่มเพื่อน    

เซอร์ดาน ชากีรี ที่สวมบทซูเปอร์ซับ ลงซัด 2 ประตู พา ลิเวอร์พูล ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดที่แล้ว หวังว่าผลงานในนัดล่าสุด น่าจะทำให้ เขาได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงสักครั้ง ในการเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันศุกร์นี้

คล็อปป์ มีตัวเลือกมากมายจนน่ากลุ้มแทนในแดนกลาง ทั้ง ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม, นาบี เคย์ต้า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ แต่รายหลังมีสิทธิที่จะโดนถอยลงไปช่วยเกมรับ เนื่องจากมีนักเตะในตำแหน่งนี้เจ็บอยู่หลายคน แม้ มิลเนอร์ เอง จะมีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่าเล็กน้อย แต่คาดว่าพอที่จะลงสนามได้ และมีโอกาสที่จะถูกจับไปเล่นแบ็คขวา แม้ นัดที่แล้ว นาธาเนียล ไคลย์น จะทำได้ดีกับการลงเล่นเป็นแมทช์แรกของฤดูกาล โจ โกเมซ กับ โจเอล มาติป ยังต้องพักไปจนถึงปีใหม่ เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ที่เจ็บยาว และแมทช์นี้ยังอาจเร็วเกินไปสำหรับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วูล์ฟส ที่ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กัน ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตาราง ค่อนข้างฟูลทีมสำหรับนัดนี้ มีเพียง ดิโอโก โฆตา คนเดียวที่เจ็บ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"