โอซิลส่อหมดอนาคต ปืนเล็งปล่อยยืมตัว


เพิ่มเพื่อน    

อูนาย เอเมรี่ ไม่มั่นใจว่า เมซุท โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน จะยังคงมีอนาคตกับทีมหรือไม่ หลังยอมรับว่า อาร์เซนอล กำลังพิจารณาที่จะปล่อยให้เขาย้ายทีมได้แบบยืมตัวในช่วงเดือน มกราคม นี้

อนาคตของ โอซิล มีความชัดเจนมากขึ้นหลังเขาโดนตัดออกจากทีม ไม่ได้ร่วมลุยศึก ลอนดอน ดาร์บี้ ที่เจอกับ สเปอร์ส ในศึกบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์ เอเมรี่ ปฏิเสธว่าการดร็อปนักเตะเยอรมันรายนี้ไปไม่ได้มีนัยยะสำคัญอะไร พร้อมกับยืนยันว่าเป็นเรื่องทางแท็คติกเท่านั้น

แหล่งข่าวใกล้ชิดของสโมสร เผยว่า กุนซื่อชาวสเปน รู้ดีว่า โอซิล เป็นนักเตะที่มากด้วยพรสวรรค์คนหนึ่ง แต่ก็ต้องการเห็นปฏิกิริยาในทางบวกจากผู้เล่นหมายเลข 10 หลังผ่านมรสุมช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาโดนดร็อปหรือถูกเปลี่ยนตัวออกบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ เข้าใจว่า เอเมรี่ ก็พยายามหาทางที่จะปรับทัศนคติของผู้เล่น แต่ก็เริ่มหมดความอดทน

โอซิล น่าจะมีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองมากขึ้นในช่วงมหกรรมเตะปลายปีสัปดาห์นี้ แต่เมื่อได้โอกาสแล้ว นักเตะเบอร์ 10 ของทีมปืนใหญ่ก็ต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีมให้ได้โดยเร็วหากยังหวังที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ต่อไปอีกนาน

อดีตเพลย์เมกเกอร์เรอัล มาดริด มีความสุขกับชีวิตในกรุงลอนดอนก็จริง แต่การไม่ได้ลงสนามแบบนี้เจ้าตัวน่าจะเริ่มมีความกังวลมากขึ้น ปัญหาสำหรับทางอาร์เซนอล คือ ต้องลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่ควรเสีย อย่าง โอซิล รับค่าเหนื่อยอยู่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จะปล่อยให้นั่งเล่นกับทีมแบบนี้คงไม่ได้ ซึ่งถ้าหากโค้ชไม่ใช้ประโยชน์ก็ต้องหาทางปล่อยตัวออกจากทีมให้เร็ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"