'ทษช.'ลุยพังงาอ้อนเลือกพรรคฝ่ายปชต. จริงใจแก้ปัญหาไม่ใช่ทำแค่ช่วงการเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณ ที่ทำการกลุ่มเกษตรกรทำสวน หมู่ 3 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เมื่อวานนี้  ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) พร้อมด้วย นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ ประธานภาคใต้  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานกรรมการรณรงค์หาเสียง พร้อมด้วยแกนนำพรรค ลงพื้นที่จัดกิจกรรมรับฟังความคิดเห็นของเกษตรกร ผู้ประกอบการท่องเที่ยว ภาคธุรกิจ และประชาชนในพื้นที่จังหวัดพังงา  โดยมี นายเจษฎา โกลิบุตร ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต จ.พังงา นายกฤษ  ศรีฟ้า อดีต ส.ส.พังงา พรรคไทยรักไทยในปี 2548 ให้การต้อนรับ และมีผู้เข้าร่วมรับฟังประมาณ 300 คน 

ร.ท.ปรีชาพล กล่าวว่า ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศปัจจุบันตกต่ำเป็นอย่างมาก ซึ่งสวนทางกับรัฐบาลที่ชี้แจงว่าเศรษฐกิจดีขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งปัญหาดังกล่าวนั้นเกิดจากว่าประเทศไม่เป็นประชาธิปไตย รัฐบาลเผด็จการไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างแท้จริง พรรคจะนำปัญหาทั้งหมดในวันนี้จะนำไปกำหนดแนวนโยบายของพรรค และในวันที่ 24 ก.พ.62 นี้ขอให้ประชาชนชาวพังงา มาช่วยเลือกพรรคที่ประชาธิปไตยโดยแท้จริง 

"ทษช.จะนำปัญหาที่ได้รับฟังไปทำเป็นนโยบายแก้ปัญหาให้ต่อไป โดยจะทำให้เห็นว่า พรรคจริงใจแก้ปัญหาไม่ใช่ทำแค่ช่วงการเลือกตั้งเท่านั้น และอยากให้ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงที่มีปัญหาเรื่องต่างๆ เข้ามาแลกเปลี่ยนข้อมูลโดยตรงหลังจากที่พรรคได้เข้ามาบริหารประเทศ"

ขณะที่นายจาตุรนต์ กล่าวว่า เมื่อก่อนเราไม่สามารถมารับฟังปัญหาจากท่านเนื่องจากปัญหาที่ตนและทีมงานไม่สามารถลงพื้นที่ได้ เพราะรัฐบาลคสช.ห้ามให้นักการเมืองทำกิจกรรมในพื้นที่ แต่หลังจากที่ รัฐบาลได้ปลดล็อกการเมือง เราจะพบปะกับทุกท่านอีกครั้งโดยจะนำนโยบายมาเสนอให้ท่านได้รับทราบ ปัญหาที่ท่านนำเสนอมาส่วนใหญ่เป็นการแก้ปัญหาระดับชาติ ท่านเองไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ต้องใช้รัฐบาลแก้ปัญหา ทั้งนี้ศสช. เข้าบริหารประเทศถือว่าดำเนินการนโยบายผิดพลาดหลายอย่าง ทั้งเรื่องฝืนป่า และเรื่องประมง และปัญหาทั้งหมดเกิดจากรัฐบาลที่ไม่เป็นประชาธิปไตย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"