แฟนเพจแนะ'ไก่จ๋า'ทำอะไรมากกว่าโพสต์เพื่อกู้ศักดิ์ศรีของฝ่ายหญิง


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

22 ธ.ค.61 - ภายหลังนายวัฒนา เมืองสุข สมาชิกพรรคเพื่อไทย ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค กรุงเทพ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ชี้แจงกรณีคลิปฉาว โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องของคนโสดสองคนที่ไม่ได้กระทำความผิดต่อใครและไม่ได้เป็นประเด็นสาธารณะ แต่คนที่เอาเรื่องแบบนี้มาทำลายต่างหากที่มีเจตนาทุจริต ใช้วิธีสกปรกเพื่อเบี่ยงเบนผู้คนออกจากประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจ

โพสต์ของนายวัฒนา ได้มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างให้กำลังใจนายวัฒนา สู้ต่อไปเพื่อประชาธิปไตย เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้งสอง ไม่ใช่เรื่องผิด  และเชื่อว่าคลิปฉาวดังกล่าวเป็นการกระทำของฝ่ายเผด็จการแอบถ่ายและปล่อยคลิปเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือของฝ่ายประชาธิปไตย

ที่น่าสนใจ ผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นบางคน เสนอแนะต่อนายวัฒนา  ว่า  "จริงๆ ผมเห็นด้วยนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ตอนนี้ผู้หญิงที่คุณมีความสัมพันธ์ด้วยกำลังถูกกระหน่ำจากหลายทิศทาง เพราะสังคมไทยมักจะมุ่งโจมตีผู้หญิงมากกว่าผู้ชายเวลาทีข่าวทำนองนี้ออกมา อยากให้คุณวัฒนาพิจารณาทำอะไรที่มากกว่าโพสต์แค่นี้ เพื่อช่วยปกป้องและกอบกู้ศักดิ์ศรีของฝ่ายหญิงน่ะครับ ด้วยความเคารพนะครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"