หัวหน้าพรรคจตุพรเตือนเลือกพรรคฝ่ายเผด็จการจะจนไปอีก 20 ปี


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.61 - นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ  พร้อมคณะ พรรคเพื่อชาติ เดินสายพรรคเพื่อชาติสัญจร ภาคกลาง เป็นวันที่สอง พร้อมเปิดสถาบันพัฒนาการเมือง พรรคเพื่อชาติ โดยมีนายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายยงยุทธ ติยะไพรัช กองเชียร์พรรคเพื่อชาติ เป็นวิทยากรหลัก โดยเริ่มที่ จ.ลพบุรี ต่อด้วยอ่างทอง สิงห์บุรี และชัยนาท 

นายสงคราม กล่าวว่า ความเหลื่อมล้ำระหว่างคนรวย คนจนเพิ่มขึ้นสูงมาก หากยังมีความคิดเก่าๆ เลือกพวกอำนาจนิยม เผด็จการ เตรียมตัวจนไปอีก 20 ปี ราคาสินค้าเกษตรตอนนี้ก็ตกต่ำมาก เพราะรัฐช่วยแต่คนรวย  แล้วเราจะอยู่ได้อย่างไร บอกให้รัฐบาลช่วยอุดหนุน ก็บอกไม่มีเงิน แต่คิดนโยบายช่วยคนรวยได้ ที่ผ่านมาเกือบ 5 ปี เราจะเห็นได้ชัดเจนว่าเราจนลงขนาดไหน ถ้าปล่อยให้เขาสืบทอดอำนาจต่อไปอีก เราจะจนลงอีกขนาดไหน ทำไมตนต้องมาทำการเมือง เหน็ดเหนื่อย  แต่เพราะตนทนไม่ได้ ตนรู้ว่าความยากจนเป็นอย่างไร ตนเคยจนมาก่อน ที่ทำการเมืองตรงนี้ เพราะห่วง ไม่อยากให้มรดกบาปตกแก่ลูกหลาน 

ด้านนายยงยุทธ กล่าวว่า สถานการณ์ การเลือกตั้งในครั้งนี้เงียบเหงามากต่างจากที่ผ่านๆ มาครั้งก่อน มีกฎเกณฑ์ระเบียบมากมายจำกัดการหาเสียงของผู้สมัคร พรรคการเมือง พร้อมทั้งแนะวิธีเลือกพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย ที่มีหลายพรรค จากผลของรัฐธรรมนูญ รวมถึงที่ตนฟังมาจากผู้บริหารพรรคเพื่อชาติ ได้บอกถึงนโยบายบางอย่างไว้ว่า ผู้สมัครพรรคเพื่อชาติจะต้องเข้าถึงพี่น้องประชาชน ต้องเดินถึงทุกบ้าน ทุกหมู่บ้าน แม้จะไม่คาดหวังว่าจะได้ตำแหน่ง สส. แต่ก็พร้อมจะทำ เพื่อนำเสนอพรรคเพื่อชาติ เข้าไปช่วยแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน ก็ขอพี่น้องช่วยกัน ทั้งนี้พรรคเพื่อชาติเป็นพรรคเดียวที่ไม่พูดถึงตำแหน่งที่นั่งในสภา ผลประโยชน์ส่วนตัว พูดถึงแต่การแก้ปัญหาชาติบ้านเมือง โดยเฉพาะความขัดแย้ง เพื่อชาติอย่างแท้จริง 

รายงานจากพรรคเพื่อชาติระบุว่า ส่วนในวันพรุ่งนี้ 23 ธ.ค. 2561 พรรคเพื่อชาติจะสัญจรไปต่อที่ จ.ปราจีนบุรี นครนายก ปทุมธานี และนนทบุรี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"