บลั๊ฟแหลก!'ตู่-เสรีพิศุทธ์'เหน็บ'บิ๊กตู่'ไม่เคยสัมผัสประชาชนเจอแต่เรื่องสร้างภาพ


เพิ่มเพื่อน    

25 ธ.ค.61 - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่างถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้า คสช. ระบุราคาสินค้ามีขึ้นมีลงตามกลไกตลาด ไม่ใช่เศรษฐกิจไม่ดี ว่าที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ อยู่แต่ในกรม กองไม่เคยสัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ที่แท้จริงของประชาชน การลงพื้นที่แต่ละครั้ง ทั้งการตรวจราชการ หรือไปประชุมคณะรีฐมนตรีสัญจรก็ล้วนแต่มีการสร้างภาพให้ดูดี ซึ่งไม่ใช่ชีวิตความเป็นอยู่ที่แท้จริงของประชาชน  ต่างจากตนที่ทำงานใกล้ชิดประชาชนมาตลอดชีวิตราชการ 

วันนี้เมื่อมาทำพรรคการเมืองได้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชน ทั้งในกทม.และต่างจังหวัด บ่นเป็นเสียงเดียวกันเรื่องปัญหาปากท้อง พ่อค้าแม่ค้าทุกคนต่างมียอดขาดลดลงจากเดิม บางคน 20% บางคนสูงถึง 70% และที่พล.อ.ประยุทธ์บอกว่าเศรษฐกิจดี อาจเป็นเพราะดูแต่ตัวเลขที่เจ้าสัวขายของได้แต่ประชาชนเขาขายกันไม่ได้ ไม่เช่นนั้นความเหลื่อมล้ำของประเทศคงไม่เป็นอันดับหนึ่งของโลก จึงอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ ยอมรับความจริงตรงนี้บ้าง แต่ถึงอย่างไรตนก็มองว่าคนที่ไม่เคยสัมผัสประชาชน จะไม่มีทางแก้ปัญหาให้ประชาชนได้. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"