เอเมรี่คาดไบรท์ตันจะมาสไตล์เดียวกับเบิร์นลี่ย์


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ คาดว่า ไบรท์ตัน จะเน้นการประทะคล้ายกันกับ เบิร์นลี่ย์ ที่เจอกันในนัดที่แล้ว ซึ่งบอสทีมปืนใหญ่ เตรียมแผนไว้แล้วสำหรับศึกนัดบ็อกซิ่ง เดย์ ที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม คืนวันพุธนี้
    อาร์เซนอล ชนะ เบิร์นลี่ย์ มา 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ทำได้ 2 ประตู ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่เคยเจอเกมที่เตะกันดุเดือดเช่นนี้มาก่อน ขณะที่เกมนั้น ชอน ไดค์ บอสทีมคลาเร็ตส์ อ้างว่า นักเตะปืนใหญ่หลายคนเอาแต่พุ่งล้มเรียกฟาวล์มากกว่า
    แต่ชัยชนะนัดนั้นก็เพียงพอ ที่จะทำให้ อาร์เซนอล ขึ้นไปมีคะแนนเท่ากับ อันดับ 4 เชลซี  และ เอเมรี่ คาดว่า ไบรท์ตัน คู่แข่งในเกมต่อไป ก็คงจะมาสไตล์เดียวกันกับ เบิร์นลี่ย์
    "ไบร์ทตัน กับ เบิร์นลี่ย์ เหมือนกัน เป็นแมทช์ที่เล่นบอลกันหนัก แต่ก็เป็นระบบมาก พวกเขามีโค้ชที่ดีมาก และพาทีมทำผลงานได้ดีมาก"
    "มันเป็นความท้าทาย และผมเคารพในฝีเท้าของทีมเหล่านี้ค่อนข้างมาก พวกเขามีนักเตะดีๆอยู่หลายคน พวกเขาตัดสินใจส่งผู้เล่นที่เข้าบอลหนักได้ดี และสามารถเปิดบอลสวยๆให้กองหน้าสำหรับการโหม่งลุ้นทำประตูในเขตโทษ"
    "เราต้องระวังการโจมตีจากระยะใกล้ในเขตโทษ ตั้งรับให้ดีขึ้นเมื่อเจอเกมอย่างนี้"   
    ความท้าทายสำหรับอาร์เซนอล ที่เคยบุกไปแพ้ ทีมของ คริส ฮิวจ์ตัน มาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยิ่งเมื่อตอนนี้แนวรับมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่หลายคน ก็น่าจะทำให้เป็นงานที่ยากขึ้นอีก
    เอเมรี่ อาจขาดผู้เล่นในแนวรับมากถึง 5 คน สำหรับการเยือน สนามเอเม็กซ์ มีการคาดการณ์ว่า นักเตะอย่าง กรานิท ชาก้า กับ สเตฟาน ลิคสไตเนอร์ จะถูกจับไปเล่นเซนเตอร์แบ็ค จากที่ ร็อบ โฮลดิ้ง, คอนแตนติน มาฟโรปานอส กับ เฮคตอร์ เบเยริน เจ็บกันไปหมดรวมถึง นาโช มอนเรอัล ที่เดี้ยงเพิ่มจากเกมกับ เบิร์นลี่ย์
    โลร็องต์ กอสเซียลนี่ อาจต้องลงช่วยคุมเกมรับแม้จะเพิ่งกลับมาจากพักเจ็บไป 7 เดือน ส่วน สโกดราน มุสตาฟี่ ที่มีปัญหาเอ็นหลังเข่า ก็อาจต้องฝืนลงช่วยทีม

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"