คล็อปป์เผยซาลาห์ปีนี้เครื่องร้อนช้าเพราะยังไม่หายดี


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ บอสทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กล่าวถึง โม ซาลาห์ ที่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าฤดูกาลที่แล้ว เป็นเพราะดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ยังมีปัญหาที่หัวไหล่ จากตอนที่โดน แซร์ฆิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด เล่นงานในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
    ซาลาห์ ปีนี้ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่หวือหวานัก ต่างจากฤดูกาลที่แล้วที่ซัดไปรวมถึง 44 ประตู โดยประตูที่เขาทำได้ในเกมที่ไปเยือน วูล์ฟส เมื่อศุกร์ที่แล้ว ทำให้เขายิงในฤดูกาลนี้รวมแล้ว 14 ประตู จากทุกรายการ คล็อปป์ เผยว่า ซาลาห์ ยังคงมีปัญหาจากอาการเจ็บที่หัวไหล่ ที่ทำให้เขาโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมตัดสินแชมป์ยุโรป เมื่อปลายซีซั่นก่อน
    "เขายังเด็กพอที่จะสามารถมีส่วนร่วมกับแทบทุกอย่างในเกมของเขา มันไม่ใช่แค่สปีด มันไม่ใช่แค่ความคมในการจบสกอร์ มันยังมีเรื่องของการครองบอลอีกด้วย" คล็อปป์ กล่าวก่อนเกมกับ นิวคาสเซิล ที่จะมาเยือน แอนฟิลด์ ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ คืนวันพุธนี้
    "แต่การเล่นของเขายังไม่สมบูรณ์เพราะเขามีปัญหาที่หัวไหล่ ซึ่งยังไม่หายดี หากคุณนั่งทำงานในออฟฟิศ หัวไหล่ ไม่ร้อยเปอร์เซนต์ก็อาจไม่มีปัญหานัก แต่หากคุณเป็นนักฟุตบอลอาชีพ มันจะหายไปถึง 10-15 เปอร์เซนต์ ไม่ว่าจะอย่างไร เขายังคงเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส แต่เรารู้ว่าเราต้องรอจนถึงเวลานั้นที่ทุกอย่างกลับมาดีอีกครั้งแล้ว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"